Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Sao M.U chỉ ra nguyên nhân thất bại trước Juventus

Thứ Tư 24/10/2018 09:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gục ngã ngay trên sân nhà với màn trình diễn hoàn toàn bế tắc, hậu vệ Luke Shaw chia sẻ sau trận thua Juve với một vẻ mặt tiếc nuối.


Shaw không hài lòng với thất bại
 

Trận đại chiến với Juve trên sân nhà Old Trafford đã kết thúc với một kết quả không như mong đợi. Paulo Dybala là cái tên ghi bàn thắng duy nhất trong trận đấu, giúp Bà đầm già thành Turin ra về với 3 điểm trọn vẹn. Về phía Quỷ đỏ, cho dù cách biệt chỉ là 1 bàn, nhưng họ bất lực đến thảm thương trong suốt 90 phút thi đấu.
 
Chia sẻ về điều này, hậu vệ Luke Shaw – cái tên thi đấu khá năng nổ cho biết: “Trong hiệp đấu thứ 2, chúng tôi đã nỗ lực và chơi tốt hơn nhiều. Chúng tôi đã tạo ra những áp lực, nhưng thực tế không đem về quá nhiều những cơ hội. Như đã nói, chúng tôi đã tỏ ra quá tôn trọng đối thủ.”

Luke Shaw chia sẻ sau trận thua Juve

Luke Shaw chia sẻ sau trận thua Juve


“Man United đã tập luyện cho điều này, chúng tôi biết rõ những gì sẽ xảy ra nhưng đã không thực hiện tốt. Trong 45 phút đầu tiên, chúng tôi để họ có quá nhiều không gian và thời lượng kiểm soát bóng, mà đáng ra toàn đội cần gây áp lực tốt hơn. Tuy nhiên, ít nhất thì Valencia cũng không giành chiến thắng, và giờ là lúc chúng tôi chuẩn bị cho chuyến làm khách tới Juve.”
 
Trong khi đó, Victor Lindelof cũng tỏ ra tiếc nuối: “Tôi nghĩ Man United xứng đáng hơn là một thất bại. Trong 2 trận đấu đã qua, chúng tôi đã thi đấu thực sự tốt trong hiệp 2, chúng tôi cần phải bắt đầu trận đấu theo cách chúng tôi phản ứng ở trong hiệp 2.”
 
“Nếu như làm được điều đó, chúng tôi có thể bắt kịp Juventus. Chúng tôi biết họ là một đội bóng tuyệt vời, nhưng lẽ ra M.U có thể làm được nhiều hơn nữa” – Victor Lindelof và Luke Shaw chia sẻ sau trận thua Juve.

Thong so tran dau MU 0-1 Juventus

Thông số trận đấu MU 0-1 Juventus

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X