Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao M.U bi quan về trận gặp PSG ở Champions League

Thứ Ba 05/02/2019 12:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ander Herrera và Romelu Lukaku là 2 cầu thủ có những phát biểu không tích cực về đội nhà, trong bối cảnh trận đại chiến với PSG ở vòng 1/8 Champions League 2018/19 đã gần kề.
Herrera cho rằng hệ thống của MU đang tận dụng được những điểm mạnh nhất của các ngôi sao. Tiền vệ người Tây Ban Nha cũng dành lời khen cho HLV tạm quyền Ole Gunnar Solskjaer, người đã rất tinh tế khi trao vai trò tự do cho Paul Pogba và Marcus Rashford. Tuy nhiên Herrera cho rằng chuỗi trận bất bại của Quỷ đỏ sẽ không giữ được lâu.
Sao MU bi quan về trận gặp PSG ở Champions League hình ảnh
Lukaku

“Pogba tự do bởi có Matic, tôi và các trung vệ. Chúng tôi dành toàn thời gian để kiểm soát những pha lên bóng của đối thủ, thậm chí ngay cả khi chúng tôi đang có bóng. Rashford, Lingard, Sanchez và cả Mata nữa, tất cả họ đều có thể di chuyển khắp nơi. Chúng tôi đang có được sự tự do trong lối chơi. Đó là điều mà Solskjaer nói đến mỗi ngày.

Tuy nhiên khi được hỏi liệu MU có thể duy trì mạch bất bại đến cuối mùa, Herrera lại đáp thẳng thừng: “Không thể. Ngoại hạng Anh quá khắc nghiệt. Man City rất hay nhưng họ từng thua Newcastle. Việc có được 25-30 trận bất bại thời điểm này là điều không tưởng. Dù rất khó có thể thắng mọi trận đấu, song chúng tôi đang đi đúng hướng”.

Nói về chuỗi 3 trận “kinh hoàng” với PSG, Chelsea và Liverpool, Herrera cho hay: “Cách tốt nhất để chuẩn bị cho trận gặp PSG là làm tốt ở trận gặp Fulham. Sẽ là một sai lầm lớn nếu nhìn xa hơn trận gặp Fulham. Chelsea sẽ gặp Man City ở trận đó và chúng tôi phải tận dụng mọi cơ hội. Bây giờ hãy tính từng trận đã”.

Trong khi đó, đồng đội của Herrera là tiền đạo Lukaku lại cho rằng “PSG có vẻ là quá mạnh cho MU”. Ngôi sao người Bỉ cho rằng PSG đang ở cửa trên, có tinh thần tốt hơn và nhiều khả năng sẽ tiến xa ở giải năm nay.

“Đối với tôi, họ là một ứng cử viên cho chức vô địch. Chúng tôi sẽ phải đối mặt với một ứng viên nặng ký. Hãy nhìn đội hình của họ, những cái tên mà họ sở hữu, HLV của họ, các CĐV của họ. Đó sẽ là một trận đấu khó khăn.

Giả sử PSG có được đánh giá cao hơn MU như Lukaku nói, nhưng họ sẽ không có chủ công Neymar ở 2 trận đấu nói trên vì chấn thương. Đó sẽ là một mất mát rất lớn cho đại diện nước Pháp.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X