Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Man Utd lo sợ điều này ở Thụy Sĩ

Thứ Ba 18/09/2018 15:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Ander Herrera ái ngại về mặt cỏ nhân tạo của Young Boys trước trận ra quân Champions League mùa giải này.

Đêm mai, Man Utd sẽ ra quân ở Champions League với chuyến làm khách đến Thụy Sĩ gặp Young Boys, trong một bảng đấu lành ít dữ nhiều cho họ với sự xuất hiện của cả Valencia và đặc biệt ông lớn Juventus của cố nhân Cristiano Ronaldo.

Tiền vệ Ander Herrera phát biểu trận Young Boys vs MU hình ảnh
Tiền vệ Ander Herrera phát biểu trận Young Boys vs MU

Hiển nhiên “quân xanh” Young Boys cần phải là kho điểm để MU khai thác triệt để trước khi chạm trán hai đối thủ hùng mạnh còn lại. Mặc dù vậy trước thềm mở màn, Ander Herrera vẫn tỏ ra hết sức tôn trọng chủ nhà Thụy Sĩ.

Phát biểu của tiền vệ người Tây Ban Nha: “Có thể Young Boys bị đánh giá thấp nhất bảng đấu nhưng chính điều đó sẽ giúp họ mang tâm lý thoải mái và không có gì để mất hết khi thi đấu với chúng tôi. Chắc chắn sẽ là một trận đấu khó khăn dành cho chúng tôi trước một tập thể trẻ trung tương tự Basel này.”

“Bên cạnh đây, nếu tôi không nhầm thì sân nhà của Young Boys sẽ có mặt cỏ nhân tạo, điều khiến mọi thứ càng trở nên khó khăn hơn cho những cầu thủ không quen với nó. Chúng tôi sẽ di chuyển sang Thụy Sĩ sớm hơn để tranh thủ tập luyện và thích nghi với mặt cỏ nhân tạo đó. Chỉ có một số cầu thủ người Anh trong đội ít nhiều trải nghiệm nó gần đây khi thi đấu ở Lithuania mà thôi.”

MU tiếp tục chiến thắng: Fellaini mới là bản hợp đồng thành công nhất mùa hè
Ở những thời khắc gian khó, con người ta thường cầu Chúa. Với Jose Mourinho, ông tìm đến Marouane Fellaini.
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X