Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Sao Man City vẫn nói cứng dù gần như hết cửa với Barcelona

Thứ Năm 26/02/2015 18:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ David Silva tự tin khẳng định đội nhà đủ khả năng gây sốc trước Barca và lật ngược thế cờ ở trận lượt về trên đất khách Camp Nou.

Lần thứ ba liên tiếp Man City cúi đầu trước “kỵ giơ” Barcelona ở Champions League dù công bằng mà nói họ thi đấu cũng không đến nỗi nào. Thua 1-2 ngay trên sân nhà, cánh cửa lọt vào vòng tứ kết đang khép dần với thầy trò Manuel Pellegrini khi họ buộc phải thắng và ghi ít nhất 2 bàn ở Camp Nou, nhiệm vụ cực kỳ khó khăn cho mọi đội bóng.

Sao Man City van noi cung du gan nhu het cua voi Barcelona hinh anh
David Silva tin Man City sẽ lật ngược thế cờ
nếu chơi như hiệp hai vừa rồi với Barcelona

Dù sao thì nửa xanh thành Manchester vẫn còn chút ít hy vọng nhỏ nhoi, ít nhất nếu họ thi đấu khởi sắc như trong hiệp hai với Barca. Thậm chí, siêu sao Lionel Messi bên kia chiến tuyến còn vô tình kéo lại sức hấp dẫn cho trận đại chiến lượt về với pha sút penalty không thành công trong những phút bù giờ. Tiền vệ David Silva cũng tin tưởng vào một điều kỳ diệu sau đây 3 tuần.

“Tôi tin rằng Man City vẫn còn cơ hội lật ngược thế cờ ở Camp Nou. Khả năng chiến thắng sẽ rất sáng sủa nếu chúng tôi thi đấu và tạo áp lực tốt như hiệp hai cũng như tránh tái phạm những sai lầm trong 45 phút đầu tiên. Barcelona đã chiếm lĩnh thế trận trong hiệp một, họ chuyền bóng tốt hơn và có được sự cân bằng giữa các tuyến.”

“Chúng tôi đã níu kéo lại rất nhiều thứ trong hiệp hai trận Man City vs Barcelona và tôi tin rằng nếu không có chiếc thẻ đỏ của Clichy thì hẳn Man City đã ít nhất cầm hòa được Barca. Dù sao thì chúng tôi cũng đã may mắn khi không bị thủng lưới bàn thứ ba. Nếu Joe Hart không thể cản phá quả penalty đó thì tình hình sẽ còn khó khăn hơn rất nhiều.”

Man City sẽ phải tạm gác lại cơn đau đầu ở đấu trường Châu Âu để hướng sự tập trung về giải quốc nội. Cuối tuần này ở vòng 27 Premier League, nhà ĐKVĐ sẽ có chuyến hành quân bão táp đến sân Anfield của một Liverpool đang trên đà hồi sinh, trong bối cảnh họ vẫn còn kém Chelsea đến 5 điểm trên BXH.

Bấm để xem thêm tin tức bóng đá Châu Âu

Highlights trận Man City 1-2 Barcelona:
Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X