Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Man City tố Liverpool sử dụng chiến thuật tiêu cực

Thứ Ba 10/04/2018 06:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước trận đại chiến Man City vs Liverpool, tiền vệ Fernandinho cho rằng đối thủ cũng chỉ biết chơi bóng dài như đại kình địch Man Utd.

Man City vs Liverpool lượt về tứ kết Champions League 2017/18 với nhiệm vụ khó khăn chồng chất lên đầu thầy trò Pep Guardiola khi phải lật ngược thế cờ thua trắng 0-3 trong trận lượt đi trên sân khách Anfield.

Man City vs Liverpool Fernandinho to chien thuat tieu cuc hinh anh

Fernandinho tố chiến thuật tiêu cực trước trận Man City vs Liverpool

Cũng trong tuần trước, Man City cũng bị hàng xóm kình địch Man Utd đánh bại đau đớn và bỏ lỡ cơ hội sớm lên ngôi vô địch Premier League. Có vẻ như cứ thua ai, các ngôi sao sân Etihad lại đổ tại cho lối chơi bóng dài của người ta, từ MU hay Wigan ở FA Cup đến cả Liverpool, dù rằng lữ đoàn đỏ của Jurgen Klopp sở hữu phong cách tấn công đẹp mắt và phóng khoáng bậc nhất Châu Âu.

Tiếp lời đồng hương Danilo nói về Man Utd, tiền vệ Fernandinho móc mỉa đối thủ trước thềm đại chiến Man City vs Liverpool: “Chúng tôi trải qua một tuần lễ khó khăn với hai thất bại liên tiếp rất khó nuốt trôi nhưng dù sao, đó cũng là quá khứ cả rồi.”

“Chúng tôi chỉ đang nghĩ về trận đấu sắp tới đây và với tâm lý vững vàng và sẵn sàng chiến đấu đến hơi thở cuối cùng. Liverpool là đội thích chơi bóng dài để gây khó khăn cho đối phương nhưng chúng tôi cũng đã chuẩn bị đấu pháp ứng phó.”

“Chúng tôi đã trải qua một mùa giải tuyệt vời và giờ là thách thức để chứng tỏ mình là một trong những đội bóng xuất sắc nhất thế giới. Không ai nghĩ đến chuyện từ bỏ cả, đặc biệt ở đấu trường Champions League này.”

Gia Khoa – Bóng đá 24h

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X