Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Man City tin gặp Real dễ hơn Bayern hay Atletico

Thứ Hai 25/04/2016 09:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Pablo Zabaleta tin rằng Manchester City sẽ có nhiều cơ hội lọt vào chung kết Champions League hơn khi gặp Real Madrid thay vì Bayern Munich hay Atletico Madrid.


Dù lao đao dưới thời HLV Rafa Benitez hồi đầu mùa nhưng hiện Real Madrid đã tiến bộ rõ rệt dưới thời Zinedine Zidane. Tại La Liga, họ đã thu hẹp khoảng cách với ngôi đầu của Barcelona xuống chỉ còn 1 điểm trong khi tại Champions League đã vào tới bán kết đối đầu với Man City. Sau 10 trận đã qua tại đấu trường số 1 châu Âu, Real đã thắng tới 8, ghi được tới 26 bàn và giữ sạch lưới tới 8 trận.

Ronaldo Real Madrid vs Man city
Man City phải gặp Real hùng mạnh tại bán kết

Dù vậy, hậu vệ Pablo Zabaleta của Man City vẫn tin rằng phong cách của Real sẽ mang lại nhiều thuận lợi cho họ hơn là Bayern Munich hay Atletico Madrid. “Tất cả đều là những đối thủ khó khăn”, anh nói. “Tại bán kết Champions League, bạn chẳng thể tìm ra một cái tên dễ dàng nhưng có lẽ sẽ có một chút thuận lợi hơn nếu dựa theo phong cách của họ. Trận đấu Man City vs Real
sẽ rất cởi mở với nhiều cơ hội và quan trọng là không để lọt lưới.”

Dù Real chưa để lọt lưới trên sân nhà tại Champions League mùa này nhưng vòng 1/8 họ đã để Roma tạo ra nhiều cơ hội rõ ràng và chỉ có may mắn mới thoát thua. Chính điều này giúp Zabaleta cảm thấy lạc quan: “Real là đội bóng thích tấn công, nhưng họ cũng để lại nhiều không gian phía sau. Ví dụ như Roma đã tạo ra nhiều cơ hội rõ ràng và chúng tôi tự tin sẽ làm tổn thương cho họ.”

Zabaleta Man City
Nhưng Zabaleta tin Real còn dễ hơn Bayern hay Atletico

Ngôi sao Cristiano Ronaldo đang đối mặt với nguy cơ vắng mặt ở lượt đi với Man City do vấn đề về cơ bắp. Tuy nhiên, Zabaleta tin mình và hàng thủ còn phải để ý tới nhiều mũi công khác của Real. “Tôi nghĩ Ronaldo là một trong những cầu thủ vĩ đại nhất. Anh đã ghi tới 16 bàn thắng trong chiến dịch Champions League mùa này. Hàng thủ chúng tôi sẽ phải rất vững chắc. Không có Ronaldo, họ vẫn còn Benzema, Bale, Kroos, Modric nay Marcelo và chúng tôi cần phải tập trung 100%.”


Ý An
 
⇒ Tham khảo thông tin về:Thể thao bóng đá, nhận định bóng đá hôm nay.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X