Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Sao Man City quyết tâm vô địch Champions League

Thứ Hai 30/10/2017 07:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Yaya Toure hạ quyết tâm cùng Man City đăng quang ngôi vương Châu Âu trong mùa giải vô cùng hứa hẹn này của họ.

Man City của Pep Guardiola đang thăng hoa phong độ rực rỡ với chuỗi trận toàn thắng chưa nhìn ra điểm dừng. Thời điểm hiện tại, nửa xanh thành Manchester đang thẳng tiến ở mọi đấu trường tham dự, từ League Cup với vòng tứ kết hiện giờ hay trên hết cả Premier League và Champions League ngự trị trên ngôi đỉnh bảng.

Sao Man City quyet tam vo dich Champions League hinh anh
Sao Man City quyết tâm vô địch Champions League mùa giải này

Giữa tuần này, Man City sẽ hành quân đến Ý làm khách của Napoli và thêm một chiến thắng sẽ chính thức ghi tên họ vào vòng 1/8 Champions League 2017/18 với vị trí số một. Tuy nhiên, tham vọng của đội chủ sân Etihad chắc chắn không thể dừng lại khiêm tốn như vậy, nhất là với những khoản tiền tấn đã đầu tư trong mùa hè vừa rồi cũng như trên ghế nóng là bậc thầy C1 Pep Guardiola.

Từng lên ngôi vô địch Champions League cùng Barcelona, Yaya Toure khát khao nâng chiếc cúp bạc lần thứ hai của sự nghiệp trong màu áo xanh Man City. Phát biểu của tiền vệ kỳ cựu người Bờ Biển Ngà: “Tôi muốn vô địch Champions League một lần nữa, cực kỳ mong mỏi luôn. Tôi đã giành mọi danh hiệu có thể của nước Anh cùng Man City và giờ đây chắc chắn phải là thứ đặc biệt danh giá hơn cả.”

“Tôi đã rất may mắn trong sự nghiệp khi có cơ hội nâng cao những chiếc cúp lớn trong màu áo cấp các CLB cũng như trên ĐTQG Bờ Biển Ngà. Tuy nhiên, Champions League đơn giản ở một đẳng cấp hoàn toàn khác biệt. Mục tiêu và niềm hạnh phúc của tôi giờ đây chỉ có thể là nó.”

“Thẳng thắn mà nói, Champions League chính là giải đấu khốc liệt nhất thế giới. Chúng ta cực kỳ khó dự đoán nhà vô địch khi mọi đội bóng tham dự đều có chất lượng rất cao. Real Madrid, Barcelona hay Juventus, họ đều mạnh mẽ hơn các đội bóng chúng tôi thường gặp ở Anh rất nhiều và đòi hỏi sự tập trung cao độ. Kinh nghiệm cũng là yếu tố quan trọng nhưng khác với mọi năm trong quá khứ, chúng tôi giờ cũng đã có nó rồi.”

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X