Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Man City đổ lỗi cho VAR sau thất bại trước Lyon

Chủ Nhật 16/08/2020 22:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Laporte đã chỉ trích VAR sau trận thua 1-3 của Man City trước Lyon ở Champions League vừa qua.
Man City đã bị loại khỏi Champions League một cách khó ai ngờ. Nhưng thất bại của The Citizens không phải là không có tranh cãi khi Laporte là tâm điểm.

Khi Lyon ghi bàn thắng thứ 2, Laporte đã ngã sau khi bị vướng chân Moussa Dembele. Tình huống này còn phức tạp hơn khi Toko-Ekambi nhảy qua bóng sau khi biết mình đã bị việt vị. Mặc dù vậy, bàn thắng này vẫn được công nhận.

Laporte đổ lỗi cho VAR sau thất bại trước Lyon hình ảnh

Laporte đổ lỗi cho VAR sau thất bại trước Lyon


Sau khi được xem clip về tình huống này trên mạng xã hội, Rio Ferdinand cho rằng Lyon đã phạm lỗi. Laporte cũng được đà khẳng định: “Khó có thể nói Ferdinand là một fan của Man City phải không? Nhưng tôi vẫn phải nhận những chỉ trích về tình huống này hôm nay.

Phải nói rõ rằng tôi sẽ không trốn tránh. Tôi là một cầu thủ bóng đá nhưng hơn hết là một người đàn ông. Chúng tôi đều mắc sai lầm ở trận đấu này và tôi cũng nhận trách nhiệm về một màn trình diễn tệ của đội. Nhưng quyết định này thật khó chấp nhận, nhất là khi nó ở trong một trận đấu loại quyết định và được VAR giúp đỡ”.

Dù Man City có bất lợi ở pha bóng này nhưng họ cũng gặp may khi Kyle Walker trước đó có đẩy ngã Maxwel Cornet trong vòng cấm. Tuy vậy, các trọng tài ở tổ VAR cũng không nhìn lại tình huống này để thông báo cho trọng tài chính.

Sau khi phải nhận bàn thua thứ 2, Man City có cơ hội tốt để gỡ hòa nhưng Sterling đã đưa bóng đi vọt xà khi khung thành của Lyon bỏ trống. Sau đó chưa đầy 1 phút, Ederson có pha bắt bóng hời hợt mang đến cơ hội cho Dembele đá bồi cận thành và khiến Man City hoàn toàn tắt hy vọng ngược dòng tìm một trận hòa.
Biếm họa: Công trình Champions League của Pep tan tành vì Lyon
Man City của Pep Guardiola đã sụp đổ hoàn toàn trước Lyon ở trận tứ kết cuối cùng của Champions League 2020.
Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 16/8: Man City lên kế hoạch cuỗm Messi
Man City sẵn sàng chiêu mộ Messi, MU chia tay Pogba mới là những tin tức đáng chú ý trong phần Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 16/8.
Mbappe nhắn Man City: “Này thì giải làng nhàng”
Chứng kiến chiến thắng của đội bóng đồng hương tại cúp châu Âu, tiền đạo Kylian Mbappe đã có phản ứng hết sức thú vị.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X