Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Man City bị chê trình độ như đi đá giải làng

Thứ Ba 23/10/2018 14:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu danh thủ Christian Ziege thất vọng với những gì tài năng trẻ Leroy Sane thể hiện từ trước tới giờ trong màu áo đội tuyển Đức.
Leroy Sane bị chỉ trích trên đội tuyển Đức hình ảnh
Leroy Sane bị chỉ trích trên đội tuyển Đức

Joachim Low từng hứng chịu làn sóng phản đối, chỉ trích dữ dội khi loại bỏ Leroy Sane ra khỏi đội hình tuyển Đức tham dự World Cup 2018, mặc dù tiền vệ 22 tuổi mới trải qua một mùa giải thành công cùng Man City với chức vô địch Premier League và danh hiệu cầu thủ trẻ xuất sắc nhất.

Mặc dù vậy, chỉ khi chứng kiến những màn trình diễn nhạt nhòa thất vọng góp phần khiến Đức chưa thể gượng dậy sau mùa hè thảm họa và liên tiếp thất bại trước Pháp rồi Hà Lan ở UEFA Nations League, giới mộ điệu mới có sự cảm thông và nhìn nhận cái lý của HLV 58 tuổi.

Phát biểu chê trách Leroy Sane của cựu danh thủ đồng hương Christian Ziege: “Tất nhiên cậu ta có tài, biệt ở khoản tốc độ và kỹ thuật. Tuy nhiên, cậu ta dường như có vấn đề thực sự ở thái độ, cứ như thể đang chỉ đá cho giải phong trào cấp làng cấp xã vậy. Xin lỗi, đây là trận đấu với nhà đương kim vô địch thế giới, anh cần phải thể hiện được nhiều hơn như thế.”

Dư âm Man City vs Fulham: Câu trả lời của Leroy Sane
Nói về một anh cầu thủ trẻ, chơi tấn công và đá cánh trái, với tài năng triển vọng không thể bàn cãi nhưng đối diện tương lai bất định ở cả cấp CLB lẫn ĐTQG,...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X