Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Sao mai Endrick suýt gia nhập Chelsea trước khi chọn Real Madrid

Thứ Hai 11/12/2023 17:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bố của tiền đạo Endrick cho biết con trai mình từng được Chelsea quan tâm đặc biệt và suýt chút nữa đã gia nhập đội bóng này thay vì Real Madrid.

Endrick từng ở rất gần Chelsea

Một trong những cầu thủ được đánh giá là tài năng nhất thế hệ của mình, Endrick sẽ chính thức gia nhập Real Madrid vào năm 2025. Đội bóng Tây Ban Nha nhanh chóng nhìn ra tiềm năng của sao mai sinh năm 2006 và sớm chốt hạ bản hợp đồng với Endrick trước khi những đội bóng khác dòm ngó.

Một trong những đội bóng quan tâm tới Endrick đó là Chelsea. Thậm chí, Endrick từng ở rất gần với đội bóng thành London. Tuy vậy, Palmeiras ra giá chuyển nhượng quá cao và Chelsea từ chối ký với Endrick.

Sao mai Endrick suýt gia nhập Chelsea trước khi chọn Real Madrid 1
Endrick được Chelsea quan tâm đặc biệt nhưng không thể ký hợp đồng

Mới đây, ông Douglas bố của Endrick chia sẻ với The Guardian về quyết định của con mình. Ông nói: "Thành thật mà nói, tôi không thích khí hậu lạnh và mưa nhiều (thời tiết đặc trưng của London) nhưng vợ tôi và Endrick lại thích. Nhất là Endrick, con tôi thích đá bóng dưới mưa lắm.

Năm 2022, chúng tôi nhận được lời mời từ chủ tịch của Chelsea tới thăm trung tâm luyện tập Cobham của đội bóng. Chúng tôi cũng tới xem trận Chelsea vs Arsenal, được thăm quan cơ sở cũng như gặp gỡ Jorginho, Cesar Azpilicueta và Thiago Silva.

Chelsea đã giải thích mọi thứ, sẵn sàng cung cấp cho gia đình tôi mọi điều kiện cần thiết để ổn định cuộc sống tại London. Mọi thứ giữa tôi và Chelsea đều diễn ra rất thuận lợi.

Thậm chí tôi đã hình dung trong đầu về việc mình sẽ định cư tại London, dưới tiết trời lạnh giá đó. Nhưng sau đó, HLV của Endrick nói rằng phía Chelsea không đồng ý với mức giá. 60 triệu Bảng cho một cầu thủ mới 16 tuổi và chỉ có thể gia nhập Chelsea sau đó 2 năm sẽ khiến thị trường loạn mất."

Đích thân Endrick cũng xác nhận thông tin trên. Tiền đạo này cho biết mình và The Blues đã ở rất gần với bản hợp đồng, nhưng không có giao kèo nào được thực hiện.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X