Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Lyon vui mừng khi được liên hệ với Liverpool

Thứ Ba 28/05/2019 06:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sao trẻ Maxwel Cornet tỏ ra khá phấn khởi khi được liên hệ với Liverpool trong bối cảnh anh đang nhắm rời khỏi Lyon hè này.
Cornet là một trong những cái tên chơi ấn tượng nhất ở Lyon mùa vừa qua. Nhưng đội chủ sân Groupama khó có thể giữ được đội hình trẻ tài năng vừa đưa họ trở lại Champions League. Nhiều khả năng Lyon sẽ bị chảy máu tài năng hè này khi cầu thủ ở khắp mọi vị trí của họ đều nhận được sự quan tâm từ nhiều đội bóng ở châu Âu.

Chủ tịch Jean-Michel Aulas đã tiết lộ rằng Nabil Fekir sẽ được phép ra đi sau khi suýt chuyển đến Liverpool hè năm ngoái. Và Anfield cũng có thể là điểm đến tương tự của Maxwel Cornet.

Sao trẻ Maxwel Cornet vui mừng khi được liên hệ với Liverpool hình ảnh

Maxwel Cornet vui mừng khi được liên hệ với Liverpool


Sao trẻ người Bờ Biển Ngà đã ghi được 10 bàn ở mùa giải 2018/19. Giai đoạn cuối cùng chứng kiến Cornet thi đấu cực kỳ bùng nổ. Anh ghi được 6 bàn chỉ sau 5 lần ra sân.

Giờ đây, Cornet đang được liên hệ chuyển đến Anh thi đấu. Và chia sẻ trên kênh beIN Sports, Cornet cho biết anh không loại trừ phương án nào sau khi từ chối lời đề nghị gia hạn hợp đồng từ Lyon.

“Tôi không nói rằng tôi muốn ra đi. Tôi đã gặp chủ tịch vào tháng Một và tôi nói rằng mình muốn gia hạn hợp đồng. Nhưng những buổi đàm phán giữa hai bên diễn ra không thành công”.

Cornet cũng nói thêm về những tin đồn chuyển tới Premier League: “Liverpool là một đội bóng lớn. Bất kỳ sự liên hệ nào với họ cũng thật tuyệt. Tôi còn hợp đồng đến năm 2021 và bạn không thể biết được điều gì sẽ xảy ra trong bóng đá. Vậy nên chúng ta hãy cùng chờ xem”.


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X