Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Lyon: ‘Thật khó chống lại Barca và Messi’

Thứ Năm 14/03/2019 05:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lucas Tousart phát biểu sau trận Barca 5-1 Lyon. Tiền vệ của đội bóng Pháp thừa nhận họ đã phải đối mặt với một đối thủ quá mạnh và một siêu sao quá đẳng cấp.
 

Lyon thất thủ trước Barca


Ở lượt đi vòng 1/8 Champions League, Barcelona đã bị Lyon cầm hòa 0-0. Nhưng tái ngộ trên sân Camp Nou đêm qua, Barca chỉ cần 17 phút để làm tung lưới đội bóng Pháp với quả penalty thành công của Lionel Messi.

Trước khi hiệp 1 khép lại, Philippe Coutinho đón đường chuyền dọn cỗ của Luis Suarez nhân đôi cách biệt cho Barca. Sau giờ nghỉ, Lyon nhen nhóm hy vọng bằng bàn thắng của Lucas Tousart song đó cũng là tất cả những gì họ đã làm được trận này.

Barca vs Lyon Tousart
Lucas Tousart là tác giả bàn duy nhất cho Lyon

Chỉ trong vòng có 8 phút (từ 78 tới 86), Barca ghi liền 3 bàn do công Messi, Gerard Pique và Ousmane Dembele. Qua đó, Blaugrana giành chiến thắng 5-1 và lọt vào tứ kết Champions League với cùng tỷ số này.
 

Tousart thừa nhận sự thật


Lucas Tousart phát biểu sau trận Barca 5-1 Lyon. Tiền vệ 21 tuổi thừa nhận đội bóng của mình đã vấp phải cường địch khó lòng đương cự.

“Không có gì phải xấu hổ sau trận thua này khi Lyon đụng độ một đối thủ quá xuất sắc. Trong hiệp 2, chúng tôi đã có cơ hội gỡ hòa nhưng điều đó đã không xảy ra khi họ tổ chức phản công quá tốt”, Tousart nói trên RMC Sport.

“Những bàn thua tới vào cuối trận khiến chúng tôi khó lòng gượng dậy. Thật là khó chịu nhưng chúng tôi phải thừa nhận rằng họ là những người chơi hay hơn.”

Về siêu sao Messi, Tousart nói thêm: “Không có kế hoạch chống lại Messi và cũng rất khó để phòng ngự trước một cầu thủ đẳng cấp như vậy. Đó là một người tài năng bẩm sinh.”

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X