Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Lyon: Barca rất tốt, nhưng chúng tôi rất tiếc…

Thứ Tư 20/02/2019 16:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Anthony Lopes phát biểu sau trận Lyon 0-0 Barca. Theo thủ môn người Bồ Đào Nha, dù đối thủ rất mạnh nhưng Lyon đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình.

Barca bất lực trước Lyon


Làm khách trên sân Lyon ở lượt đi vòng 1/8 Champions League, Barcelona đã vấp phải rất nhiều khó khăn. Trong 10 phút đầu, gã khổng xứ Catalonia đã suýt 2 lần phải vào lưới nhặt bóng sau các pha dứt khiến thủ môn Ter Stegen vất vả cản phá của Houssem Aouar và trúng xà ngang của Martin Terrier.

Sau đó, Barca áp đặt thế trận và cố gắng ghi bàn thắng song bất thành. Lyon đã dựng lên trước mặt thủ môn Anthony Lopes một hàng rào phòng ngự dày đặc và có tổ chức.

Sao Lyon Barca rất tốt, nhưng chúng tôi rất tiếc… hình ảnh
Thủ môn Anthony Lopes bắt rất tốt trước Barca

Lionel Messi cùng đồng đội thường xuyên chỉ biết sử dụng những cú sút xa để uy hiếp cầu môn Lyon. Tổng cộng, Barca có 25 pha dứt điểm đủ loại về phía bên kia nhưng chỉ 5 trúng đích và đều không thành bàn. Hai đội rời sân Groupama với tỷ số hòa 0-0.

Lopes hài lòng với kết quả


Anthony Lopes phát biểu sau trận Lyon 0-0 Barca. Theo thủ môn 28 tuổi, Lyon đã có màn trình diễn miễn chê trước một Barca có sức mạnh hàng đầu châu Âu. “Barcelona là một đội bóng phi thường và chúng tôi đã làm rất tốt khi không để thủng lưới”, Lopes chia sẻ với phóng viên.

“Chúng tôi rời sân với một nửa nhiệm vụ đã được hoàn thành. Chúng tôi muốn ghi bàn nhưng đã không thể làm được. Jason Denayer và Leo Dubois đã phòng ngự xuất sắc nhưng đó là sự đóng góp của toàn đội. 11 người chúng tôi trở thành tập thể gắn kết và bất chấp những khó khăn trong hiệp 2.”

Hướng tới lượt về sau đây 3 tuần, Lopes nói thêm: “Cả hai đội đều còn cơ hội đi tiếp. Chúng tôi sẽ phải cố gắng tiếp cận khung thành của họ và ghi bàn thắng. Chúng tôi cần tiếp tục chơi tốt, mạnh mẽ và tận dụng triệt để các cơ hội.”

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X