Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Liverpool sau đại thắng Porto: “Quá bình thường luôn!”

Thứ Ba 20/02/2018 00:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ đội trưởng Jordan Henderson tin tưởng màn hủy diệt đối thủ đến năm bàn không gỡ ngay trên đất khách Dragao giữa tuần trước nên trở thành chuẩn mực cần được duy trì ổn định của The Kop.

Vòng 1/8 Champions League mới chỉ trôi qua một nửa câu chuyện nhưng giờ có thể sớm khẳng định Liverpool đã cầm chắc tấm vé tứ kết trong tay. Không phép màu nào có thể cứu rỗi Porto lật ngược thế cờ không tưởng sau thảm bại 0-5 ngay trên sân nhà Dragao.

Sao Liverpool sau dai thang Porto Qua binh thuong luon! hinh anh
Porto 0-5 Liverpool

Thầy trò Jurgen Klopp thể hiện sức mạnh tấn công đáng sợ của mình và đất Bồ Đào Nha cũng đã chứng kiến 99 bàn thắng trên mọi mặt trận trong mùa giải này, giúp họ leo lên dẫn đầu danh sách bàn thắng ở riêng đấu trường danh giá nhất Châu Âu mùa giải này, vượt mặt cả những ông lớn Barcelona, Man City hay PSG.

Giới mộ điệu ai nấy đều phải thán phục màn trình diễn của Liverpool, ấy thế mà những người trong cuộc lại cảm thấy… bình thường khi coi đây không phải xuất thần gì, thay vào đó chỉ là tiêu chuẩn cần được đội bóng duy trì thường xuyên hơn nữa. Đơn cử như phát biểu của tiền vệ đội trưởng Jordan Henderson:

“Tôi nghĩ rất bình thường mà thôi. Đúng khi đây là một màn trình diễn tuyệt vời của toàn đội, nhưng vấn đề là chúng tôi phải bình thường hóa nó, coi nó như tiêu chuẩn hiển nhiên cần phải duy trì thường xuyên qua từng trận đấu, với ngay trước mắt là trận lượt về ở Anfield dù rằng chúng tôi có thể chơi cầm chừng hơn khi lợi thế trong tay đã là quá lớn.”

“Chúng tôi cần phải gửi thông điệp đanh thép về sức mạnh của mình, sao cho đội bóng nào cũng phải e ngại va chạm với cái tên Liverpool ở cả Premier League và Champions League.”

Gia Khoa – Bóng đá 24h

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X