Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Liverpool nóng lòng “trả thù” Man United

Thứ Ba 15/03/2016 08:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Adam Lallana thẳng thừng tuyên bố Liverpool quyết tâm đòi lại món nợ để thua Manchester United trong cả 4 trận đối đầu gần nhất dưới thời Louis van Gaal.


Kể từ khi HLV Louis van Gaal lên nắm quyền vào mùa giải 2014/15, thành tích của Liverpool trước M.U là rất đáng thất vọng. Họ đã để thua trước kình địch số 1 tại nước Anh cả 4 lần đụng độ tại Premier League bao gồm 2 trận sân nhà lần lượt 2-1 và 1-0 bên cạnh 2 thất bại cách biệt 3-0 và 3-1 khi tới Old Trafford.

Liverpool thua M.U
Liverpool đã thua M.U 4 lần liên tiếp dưới thời Van Gaal

Khi mà hai đội chuẩn bị đụng độ tại lượt đi vòng 1/8 Europa League, tiền vệ Adam Lallana tin rằng đã tới lúc Liverpool đòi lại món nợ đó. “Đó thực sự là cơn thèm khát”, anh nói. “Những kết quả tiêu cực trước M.U trong vài trận đối đầu vừa qua tạo ra điều đó. Nhưng lúc này là cơ hội để thay đổi tình hình và thực hiện cuộc trả thù. Chính HLV Jurgen Klopp đã nói điều đó trước trận với Crystal Palace và mong muốn chúng tôi đảo ngược lịch sử.”

“Họ thiếu đi Wayne Rooney nhưng dù có thế nào thì mục tiêu của chúng tôi là giành quyền lọt vào tứ kết của Europa League. Tôi cũng nhận thức rõ về tầm quan trọng của trận đấu Liverpool vs M.U. Có một điều gì đó đặc biệt về bầu không khí và tôi ở đây đủ lâu để nhận ra những ý nghĩa của nó với tất cả mọi người ở CLB.”

Lallana Liverpool
Lallana cho biết anh cùng đồng đội quyết tâm trả mối thù đó

Cuối tuần qua, Liverpool đã trải qua trận đấu đầy khó khăn trước Crystal Palace. Họ đã bị dẫn trước đồng thời khá bế tắc trong việc tìm đường vào khung thành đối phương. Nhưng một sai lầm của thủ môn Alex McCarthy cộng thêm quả penalty gây tranh cãi đã giúp The Kop ngược dòng thắng lại 2-1. “Bạn không thể dùng một hoặc hai từ để để nói chúng tôi may mắn ở trận gần nhất, có chăng chúng tôi chỉ thiếu bản năng sát thủ”, Lallana giải thích. 

Rạng sáng mai, Liverpool có phần lợi thế hơn M.U khi đối phương có tới 7 cầu thủ chấn thương chưa kể Lingard bị treo giò hay những Valencia và Schweinsteiger chưa lấy lại đủ thể lực. Cộng thêm lợi thế sân nhà, xem ra sẽ chẳng có cơ hội nào tốt hơn để đội bóng vùng Merseyside chấm dứt chuỗi toàn thua trước “kẻ thù” truyền kiếp.

Liverpool vs M.U (3h05 ngày 11/3): Có một derby nước Anh trong lòng Europa League
(Bongda24h.vn) – Nobby Stiles, một tiền vệ huyền thoại của Manchester United từng tiết lộ trong tự truyện của mình rằng ông từng bị một mũi tên ném trúng người...

Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X