Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Liverpool nói gì trước thềm màn tái ngộ Bayern?

Thứ Tư 13/03/2019 07:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Xherdan Shaqiri phát biểu trước trận Bayern vs Liverpool. Tiền vệ người Thụy Sĩ háo hức trước màn quay trở lại sân Allianz Arena, nơi từng có 3 năm gắn bó trong quá khứ.

Xherdan Shaqiri nổi lên trong màu áo CLB quê hương FC Basel và được Bayern Munich chiêu mộ đầu mùa 2012/13 với giá 11,6 triệu Euro. Tại 2 CLB này, cầu thủ chạy cánh người Thụy Sĩ có cơ hội ra sân tại đấu trường Champions League.

Tuy nhiên, sau khi chia tay Bayern đầu năm 2015, Shaqiri trải qua hơn 3 năm không ra sân tại đấu trường danh giá nhất châu Âu khi khoác áo Inter Milan và Stoke. Phải tới khi chuyển đến Liverpool vào mùa hè năm 2018, anh mới có cơ hội trở lại Champions League.

Liverpool Shaqiri toa sang

Xherdan Shaqiri phát biểu trước trận Bayern vs Liverpool


Số phận đưa Shaqiri chuẩn bị trở lại mái nhà xưa Allianz Arena khi cùng Liverpool làm khách của Bayern Munich tại lượt về vòng 1/8 Champions League đêm nay (13/3). Xherdan Shaqiri phát biểu trước trận Bayern vs Liverpool đã hình dung về một cuộc đấu thượng thặng.

“Đó là hai đội bóng hàng đầu đối đầu nhau”, cầu thủ 27 tuổi nói. “Đối với tôi, đây là trận đấu hay nhất của giải đấu và nó sẽ rất căng thẳng. Tôi thích chơi ở Champions League. Sau một thời gian dài, thật tuyệt khi được trở lại giải đấu. Nó ở một đẳng cấp khác, một đẳng cấp cao nhất.”

“Rõ ràng Liverpool đã chơi rất tốt ở Champions League mùa trước nhưng không thể vô địch. Bây giờ chúng tôi có một cơ hội lớn để đi rất xa một lần nữa. Nhưng để làm điều đó, chúng tôi phải đánh bại một đối thủ hàng đầu.”

Nhận định Bayern Munich vs Liverpool (3h00 ngày 14/3): Con dao hai lưỡi
Người viết đang muốn nói về lợi thế mong manh của Hùm Xám xứ Bavaria trong màn tiếp đón đối thủ nước Anh thuộc khuôn khổ lượt về vòng 1/8 Champions League đêm...

Shaqiri đã không trở lại Munich kể từ khi rời Inter Milan và quyết tâm làm nên chuyện khi tái ngộ CLB cùng mình giành cú ăn 3 tại Bundesliga, cúp Quốc gia Đức và Champions League mùa 2012/13. “Tôi đã không trở lại đó những năm qua. Quãng thời gian 3 năm ở Stoke thật khó khăn”, anh nói thêm.

“Ngay cả với Inter Milan, chúng tôi chỉ chơi ở Europa League nên đây sẽ là lần đầu tiên. Bayern Munich là một trong những CLB lớn nhất thế giới. Rất nhiều người sẽ đến xem và tôi rất vui khi được trở lại đó sau một thời gian dài và chơi ở Allianz Arena. Đó là một sân bóng tuyệt vời.”

“Sắp tới sẽ là một trận đấu rất hay và tôi muốn được ra sân trước Bayern Munich. Tôi đang mong chờ được gặp lại những người đồng đội cũ và cũng là những người đã từng hợp tác tại Bayern Munich. Đây là dịp đầy cảm xúc đối với tôi bởi vì tôi đã có một thời gian tuyệt vời và cùng nhau giành được rất nhiều danh hiệu. Tôi sẽ không bao giờ quên điều này nhưng tôi muốn đến đó và giành chiến thắng.”

Ý An (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X