Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sao Liverpool lý giải chuyện không an ủi thủ môn Karius sau trận chung kết

Thứ Hai 28/05/2018 06:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ sau trận đấu, ngôi sao củ Liverpool, Wijnaldum đã đưa ra câu trả lời của mình về việc đã không có một đồng đội nào ra an ủi thủ thành Karius sau những sai lầm tai hại trong trận đấu.

Wijnaldum lý giải chuyện không an ủi thủ môn Karius

Loris Karius đã duy trì một phong độ thi đấu khá ổn định cho tới trước trận chung kết Champions League 2018. Lần đầu bắt chính trong một trận đấu lớn tầm châu lục, thủ thành người Đức đã không còn duy trì điều này.

Hai sai lầm cá nhân liên tiếp của Karius đã nhấn chìm giấc mơ vô địch Champions League của Liverpool. Ngay khi trận đấu kết thúc, thủ môn người Đức đã òa khóc và xin lỗi người hâm mộ The Kop sau những sai lầm sơ đẳng của mình.

Sao Liverpool lý giải chuyện không an ủi thủ môn Karius hình ảnh
Cầu thủ Real động viên thủ môn Karius thay phần Liverpool

Sau trận đấu, Karius đã đi tới các khán đài có CĐV Liverpool để gửi lời xin lỗi. Dù vậy, đã không có bất cứ cầu thủ nào của Lữ đoàn đỏ tới an ủi thủ môn trẻ tuổi này.

Lý giải về chuyện này, mới đây tiền vệ Wijnaldum đã đưa ra câu trả lời của mình với giới truyền thông. Anh cho hay: "Tôi đã không nói bất cứ điều gì bởi vì rất nhiều người đã đi đến chỗ của Karius và đôi khi bạn không thể thoải mái khi quá nhiều người”.

Trước đó, bình luận viên Mark Lawrenson của đài BBC đã nhắc tới việc không có cầu thủ nào của Liverpool tới an ủi đồng đội sau khi trận đấu kết thúc.

"Không có một cầu thủ nào ở phía bên ngoài sân đi đến và an ủi thủ môn (Loris Karius) của họ. Điều đó đã cho chúng ta thấy tất cả mọi thứ. Các bạn định nói gì với anh ấy? Ý tôi là tôi cảm thấy thực sự rất tiếc, rất tiếc cho Loris”, BLV đài BBC nói.

Mắc hai sai lầm sơ đẳng khiến Liverpool đánh rơi cúp bạc châu lục, Karius chắc chắn sẽ rất khó giành lại vị trí bắt chính trong mùa giải tới. Sau trận đấu vừa qua, đã có không ít CĐV Liverpool chỉ trích thủ thành này đã thi đấu như cầu thủ nghiệp dư trong một trận đấu cực kỳ quan trọng của đội bóng.
Xem thêm: Điểm tin bóng đá sáng 28/5: Salah cập nhật về chấn thương

Điểm tin bóng đá sáng 28/5: Salah cập nhật về chấn thương
Salah cập nhật về chấn thương, M.U gây sốc với ‘người thừa’ Man City,… là những tin tức bóng đá nổi bật có trong điểm tin sáng 28/5.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X