Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Liverpool không cảm xúc trước ngày về Etihad

Thứ Ba 10/04/2018 01:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thủ môn Loris Karius chia sẻ về quãng thời gian ngắn gắn bó với nửa xanh thành Manchester trước trận Man City vs Liverpool lượt về tứ kết Champions League 2017/18.


Liverpool từng nhận thảm bại 0-5 ở Etihad hồi đầu mùa giải này với Simon Mignolet đứng trong khung gỗ, thế nên trận lượt về tứ kết Champions League 2017/18 sắp tới đây mới là lần đầu tiên Loris Karius có dịp trở về Etihad, nơi anh đã có hai năm 2009-2011 khoác áo Man City nhưng chỉ được trao cơ hội ở các cấp đội đội trẻ U18 và U21.

Man City vs Liverpool Karius khong cam xuc ngay ve Etihad hinh anh

Chia sẻ của thủ môn Loris Karius trước trận Man City vs Liverpool

Chia sẻ của thủ môn người Đức trước trận Man City vs Liverpool đánh dấu ngày về Etihad, nơi anh có thể cùng các đồng đội mở hội ăn mừng tấm vé bán kết Champions League lần đầu tiên sau 10 năm với lợi thế thắng 3-0 quá lớn trong tay hiện tại. Anh nói:

“Nói chung đó là một trải nghiệm quý báu, dù rằng tôi không được tin tưởng trao cơ hội thi đấu thường xuyên như hiện tại. Giờ có lẽ chỉ còn lại bốn người tôi quen biết ở đây, bao gồm nhân viên phụ trách trang phục, hai bác sĩ vật lý trị liệu và trợ lý HLV Brian Kidd. Giờ thì CLB đã đổi thay rất nhiều với Pep Guardiola.”

“Tuy nhiên, đó đã là quá khứ và tôi không muốn chia sẻ cũng như phán xét bất cứ điều gì. Tôi chỉ tập trung cống hiến cho Liverpool lúc này và trước mắt là một trận đấu rất quan trọng với Man City. Tất cả đơn giản chỉ vậy thôi, tôi không có cảm xúc đặc biệt gì với Man City hay có gì phải tức giận với họ.”

Gia Khoa – Bóng đá 24h

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X