Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Liverpool khẳng định không bỏ cuộc trước Barca

Thứ Năm 02/05/2019 15:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thất bại 3-0 trên sân Barcelona khiến Liverpool gặp rất nhiều bất lợi trước trận bán kết lượt về Champions League. Dù vậy, Virgil van Dijk phát biểu sau trận Barca 3-0 Liverpool khẳng định họ không bỏ cuộc.

Liverpool thua đậm Barca


Làm khách tại sân Camp Nou, Liverpool đã chơi không đến nỗi nào. Họ chủ động áp đặt thế trận trước Barca và khiến ông lớn Tây Ban Nha phải lùi sâu đội hình về phần sân nhà. Nhưng vấn đề nằm ở chỗ Liverpool đã không tận dụng được những cơ hội mình có.

Ít nhất 3 lần các chân sút Liverpool có thời cơ dứt điểm trong thế trống trải. Song hết Sadio Mane, James Milner hoặc Mo Salah nếu không đưa bóng lên trời, đá quá hiền thì cũng đá trúng cột dọc. Ngược lại, Barca với song sát Luis Suarez và Lionel Messi tỏ ra đầy hiệu quả.

Virgil van Dijk phát biểu sau trận Barca 3-0 Liverpool hình ảnh
Liverpool thất bại 3-0 trên sân Barca

Trong khi Suarez có 1 bàn trong hiệp 1 thì Messi còn lập cú đúp ở hiệp 2 giúp Barca thắng đậm 3-0. Với nhiều người, họ đã đặt một chân vào chung kết Champions League mùa này.

Van Dijk không từ bỏ


Tuy nhiên, Virgil van Dijk phát biểu sau trận Barca 3-0 Liverpool vẫn giữ vững niềm tin. Trung vệ này tin rằng Liverpool có thể làm nên điều kỳ diệu tại sân Anfield.

Virgil van Dijk
Van Dijk khẳng định anh và đồng đội không bỏ cuộc

“Bất cứ điều gì cũng có thể xảy ra trong bóng đá. Chắc chắn chúng tôi có niềm tin lật ngược tình thế”, Van Dijk nói. “Chúng tôi sẽ không bao giờ bỏ cuộc và ở trận vừa qua, chúng tôi đã cho thấy mình có thể tạo ra những cơ hội lớn trước Barca. Vấn đề duy nhất là chúng tôi cần cố gắng có các bàn thắng.”

Mùa 2018/19 nhìn chung Liverpool đã chơi rất tốt, thể hiện sự tiến bộ. Nhưng trận thua 3-0 trước Barca đặt họ vào thế nguy hiểm. Trong khi cửa đi tiếp tại Champions League là rất hẹp thì tại Premier League, Liverpool cũng không nắm trong tay quyền tự quyết.

Đoàn quân của Jurgen Klopp đang kém hơn Man City 1 điểm trước 2 vòng đấu cuối cùng. Cuối tuần này, Liverpool sẽ làm khách trước Newcastle trước khi tiếp đón Wolves ở vòng đấu cuối cùng. Trong khi đó, 2 đối thủ của Man City trong phần còn lại là Leicester City và Brighton.

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X