Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Liverpool được ngợi ca sau khi gieo sầu cho đội bóng cũ

Thứ Bảy 26/08/2017 18:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Huyền thoại Steven Gerrard nức nở chứng kiến màn trình diễn của tiền đạo Roberto Firmino trong trận đấu với Hoffenheim ở vòng sơ loại play-off Champions League giữa tuần qua.

Liverpool đường hoàng tái xuất Champions League 2017/18 bằng hai chiến thắng thuyết phục trước một Hoffenheim nước Đức không dễ chơi ở vòng sơ loại play-off. Trận lượt về giữa tuần qua, The Kop có màn trình diễn tưng bừng trên sân nhà Anfield và kết thúc với tỷ số 4-2, với ngôi sao sáng nhất gọi tên Roberto Firmino.

Sao Liverpool duoc ngoi ca sau khi gieo sau cho doi bong cu hinh anh
Roberto Firmino đang là chủ lực quan trọng của Liverpool

Tái ngộ đội bóng cũ, tiền đạo người Brazil thi đấu xuất sắc khi góp công vào cả 4 bàn thắng của The Kop và tự mình ấn định tỷ số tiễn Hoffenheim xuống Europa League. Dõi theo 90 phút của Firmino, huyền thoại Steven Gerrard không thể giấu nổi sự phấn khích cũng những lời ngợi khen nức nở dành cho đàn em. Phát biểu của cựu tiền vệ người Anh:

“Tôi chỉ có thể dùng những mỹ từ như tuyệt hảo để nói về màn trình diễn của Roberto Firmino. Phẩm chất kỹ thuật và nhãn quan chiến thuật của cậu ấy đã gắn kết toàn bộ đội hình Liverpool. Mỗi pha chạm bóng của Firmino đều như bằng vàng và việc của các cầu thủ khác chỉ là chạy chỗ sao cho hợp lý để đón những đường chuyền dọn cỗ của cậu ấy. Hãy xem lại pha kiến tạo cho Emre Can để thấy rõ đẳng cấp thế giới của cậu ấy.”

Cuối tuần này, Liverpool sẽ bước vào trận đại chiến với Arsenal trên sân nhà Anfield. Cả hai ông lớn nước Anh đều mong muốn kết quả ấn tượng cho mình sau giai đoạn đầu mùa giải không như ý.

Gia Khoa (TTVN) 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X