Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sao Liverpool: "Để vô địch C1, chúng tôi cần phải tàn nhẫn"

Thứ Năm 30/05/2019 10:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Được đánh giá nhỉnh hơn đối thủ trong trận chung kết Champions League sắp tới, tuy nhiên hậu vệ Robertson chia sẻ trước trận gặp Tottenham với sự thận trọng không nhỏ.


Liverpool chẳng có lợi thế nào cả

Bỏ xa đối phương trên bảng xếp hạng giải Ngoại hạng, thậm chí chút nữa giành chức vô địch, đương nhiên Liverpool được đánh giá cao hơn Tottenham ở trận chung kết C1. Nhưng khi bóng chưa lăn, vẫn chưa thể khẳng định bất cứ điều gì.
Andy Robertson cho biết: “Nhiều người nghĩ rằng chúng tôi là ứng cử viên sáng giá, nhưng Liverpool không xứng đáng với bất kỳ điều gì nếu không thể chứng minh. Premier League chẳng hạn, ai cũng nói chúng tôi sẽ dễ dàng vô địch với 97 điểm, nhưng Man City có 98 điểm và xứng đáng hơn.

Chúng tôi sẽ vào trận với tư thế sẵn sàng, chứng tỏ bản thân và rồi sẽ nhận được kết quả xứng đáng với màn trình diễn đó. Liverpool sẽ cống hiến 100% khả năng để có trận đấu tốt nhất. Chúng tôi sẽ không nhập cuộc và nghĩ rằng mình mạnh hơn đối phương, không bao giờ, đó là suy nghĩ ngu ngốc.

Robertson chia sẻ trước trận gặp Tottenham hình ảnh

Robertson chia sẻ trước trận gặp Tottenham


Để làm được điều đó, chúng tôi cần phải tàn nhẫn như những gì đã thể hiện trong mùa giải này. Tottenham cũng vậy, họ luôn biết cách chấm dứt hy vọng của đối thủ trong 3-4 mùa giải vừa qua. Đó là cách họ giành chiến thắng, huỷ diệt đối phương đúng thời điểm. Năm ngoái, họ đã đánh bại chúng tôi với một phong độ ấn tượng. Tottenham là một CLB rất xuất sắc với những cầu thủ tuyệt vời.

Dù sao, tôi cũng tin tưởng rằng Liverpool có thể giành chiến thắng, nếu chúng tôi chứng tỏ được điều đó. Toàn đội cần phải duy trì được màn trình diễn như trong 10 tháng vừa qua” – Robertson chia sẻ trước trận gặp Tottenham.
Trận đấu này sẽ diễn ra vào lúc 2h sáng ngày 2/6 tới đây (giờ Việt Nam).
Phỏng vấn James Milner (phần 1): Gừng càng già càng cay
Trước thềm diễn ra trận đấu quan trọng nhất mùa giải này – chung kết Champions League, tờ Daily Mail đã sắp xếp James Milner trả lời phỏng vấn, và đó là cuộc...
Salah và trận chung kết Champions League thứ 2: ‘Đó không chỉ là một giấc mơ’
Mohamed Salah phát biểu trước trận chung kết Champions League. Tuyển thủ Ai Cập tận hưởng viễn cảnh được chơi trận tranh cúp châu Âu mùa thứ 2 liên tiếp.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X