Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Sao Liverpool đáp trả Roma: "Thì sao? Bóng đá là thế đấy!"

Thứ Năm 03/05/2018 08:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Virgil Van Dijk phản pháo những chỉ trích cho rằng đội bóng nước Anh đã được hưởng lợi từ trọng tài trong trận Roma vs Liverpool bán kết C1.

Liverpool xứng đáng với tấm vé chơi trận chung kết Champions League 2017/18 gặp Real Madrid, nhưng Roma cũng phải rời cuộc chơi một cách vô cùng đáng tiếc sau khi đã tiến gần với thêm một màn lội ngược dòng ngoạn mục nữa trên sân nhà Olimpico.

Van Dijk dap tra doi thu sau tran Roma vs Liverpool ban ket C1 hinh anh

Trung vệ Van Dijk đáp trả đối thủ sau trận Roma vs Liverpool bán kết C1

Chiến thắng 4-2 không đủ giúp thầy trò Eusebio Di Francesco lật ngược thế cờ bởi tổng tỷ số thua 6-7, điều càng khiến chủ tịch James Pallotta và GĐTT Monchi tức giận chỉ trích trọng tài vì những tiếng còi thiếu công bằng trong trận Roma vs Liverpool bán kết C1, đơn cử như pha cố tình dùng tay chơi bóng trong vòng cấm của Alexander-Arnold nhưng không bị thổi phạt thẻ đỏ hay penalty.

Tuy nhiên, trung vệ Virgil Van Dijk cũng nhanh chóng lên tiếng đáp trả đối thủ với giọng điệu thách thức: “Ai quan tâm chứ? Chúng tôi đã vào chung kết rồi. Bóng đá là như thế đấy, như chúng tôi cũng không ít lần chịu thiệt thòi đâu. Bản thân Liverpool cũng có những cơ hội rõ rệt và xứng đáng với kết quả cuối cùng này.”

Real Madrid vs Liverpool ngày 26/5 ở Kiev tái hiện trận chung kết cúp C1 năm 1981 và trên thực tế, chính đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha mới cần trả món nợ đã vay cách đây 37 năm. Thời điểm đó, The Kop là những người giành chiến thắng và đăng quang ngôi vô địch Châu Âu thứ 3 trong lịch sử.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X