Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sao Liverpool cẩn trọng trước lượt về với Man City

Thứ Hai 09/04/2018 16:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dù nắm giữ lợi thế cực lớn trước trận lượt về Man City vs Liverpool, tuy nhiên tiền vệ Georginio Wijnaldum vẫn khá thận trọng.


Trên sân nhà Anfield, Lữ đoàn đỏ đã có trận đấu hay nhất mùa giải, khi đè bẹp Man City với tỷ số 3-0. Cửa đi tiếp của The Kop, vì thế là rất rộng mở. Chỉ cần một kết quả thua không quá 2 bàn trong trận Man City vs Liverpool sắp tới, thầy trò Klopp sẽ có mặt tại vòng bán kết.
 
Và để chuẩn bị cho trận đấu này, HLV người Đức đã thử nghiệm Georginio Wijnaldum ở vị trí số 6, thay thế cho đội trưởng Jordan Henderson sẽ vắng mặt trong trận đấu lượt về.
 
Cầu thủ người Hà Lan cho biết: “Chúng tôi đã có sự chuẩn bị tốt. Thông thường, tôi sẽ đá cao hơn trên sân, và bây giờ tôi chơi lùi một chút. Điều tốt của sự thay đổi này là tôi sẽ có nhiều bóng hơn. Khi đá cao, bạn sẽ có ít khoảnh khắc được nhận bóng.”

Wijnaldum thận trọng trước trận Man City vs Liverpool

Wijnaldum thận trọng trước trận Man City vs Liverpool


“Bạn buộc phải có trách nhiệm thi đấu hơn, bởi như tôi vừa nói, bạn là cầu thủ thứ 2, hoặc đôi khi là đầu tiên để xây dựng lối chơi. Bạn là một cầu thủ rất quan trọng với toàn đội ở vị trí đó.”
 
“Thực tế, tôi đã được sử dụng vài lần ở vị trí này. HLV cũng nói rằng ông ấy có thể dùng tôi trong tương lai. Chúng tôi đang rất tập trung cho trận chiến với Man City, không ai được phép chủ quan, bởi chúng tôi biết họ mạnh như thế nào.”
 
“Đó sẽ là một trận đấu tuyệt vời, đặc biệt khi Man City được đá trên sân nhà. Ở lượt đi, chúng tôi đã giành chiến thắng 3-0, nhưng chúng tôi không được phép lơ là cho đến khi tiếng còi kết thúc. Chúng tôi chưa có mặt ở vòng tiếp theo, và sẽ phải nỗ lực hết sức mình để làm điều đó.”
 
Cuối cùng, tiền vệ người Hà Lan khẳng định đang hướng đến một chiến thắng tiếp theo ngay tại Etihad, qua đó góp mặt trong 4 đội cuối cùng ở Champions League.

Riise: Liverpool sẽ loại Man City và vô địch Champions League
Theo cựu cầu thủ John Arne Riise, Liverpool hiện giờ có thể đánh bại bất cứ đối thủ nào và đủ sức đăng quang vô địch Champions League mùa này.
Trước thềm đại chiến với Liverpool, Pep vẫn ám ảnh về MU
Trước lượt về tứ kết Champions League vào giữa tuần này (Man City vs Liverpool), HLV Pep Guardiola đã nói gì?
Nguyệt Anh – Bóng đá 24h

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X