Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Liverpool âu lo trước chuyến hành quân đến Serbia

Thứ Ba 06/11/2018 15:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ trái Andrew Robertson cảnh báo các đồng đội về trận đấu làm khách của Sao Đỏ Belgrade trong khuôn khổ vòng bảng Champions League.

Hủy diệt đối thủ với tỷ số 4-0 ở lượt đi trên sân nhà Anfield, Liverpool được dự đoán tiếp tục có thêm một trận đấu dễ dàng trước Sao Đỏ Belgrade, bất chấp phải thi đấu trên đất khách Serbia. Tuy nhiên, Andrew Robertson không cùng chung suy nghĩ như vậy và lên tiếng cảnh báo sự thận trọng cho các đồng đội.

Hậu vệ Robertson phát biểu trận Liverpool vs Sao Đỏ hình ảnh
Hậu vệ Robertson phát biểu trận Liverpool vs Sao Đỏ

Phát biểu của hậu vệ trái người Scotland trước trải nghiệm ở “chảo lửa” Rajko Mitic, nơi nổi tiếng với lực lượng CĐV cuồng nhiệt và thậm chí quá khích, nhuốm màu thù địch: “Kết quả lượt đi sẽ không quá quan trọng đêm nay bởi ai cũng biết một Sao Đỏ thực sự khác biệt trên sân nhà, cứ như thể họ hóa thành quái thú vậy.”

“Đó là một sân vận động đặc biệt với bầu không khí cổ vũ đặc biệt, thực sự nóng bỏng và ngột ngạt cho bất kỳ đội bóng nào ghé thăm. Họ đã chứng minh có thể làm được những gì với trận hòa trước Napoli. Tuy nhiên, nhiệm vụ tối thượng của chúng tôi là chiến đấu hết mình và hy vọng có thể khiến cả khán đài phải yên lặng, tất nhiên đồng nghĩa với ba điểm quan trọng mang về.”

Liverpool hiện tại đang đứng đầu bảng C với 6 điểm/3 trận. Thêm một chiến thắng trước Sao Đỏ Belgrade sẽ giúp thầy trò Jurgen Klopp củng cố lợi thế giành vé vào vòng knock-out Champions League, trong bối cảnh Paris Saint-Germain và Napoli sẽ đại chiến một mất một còn ở trận đấu còn lại.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X