Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Liverpool hài lòng với chiến thắng nhẹ nhàng trước Porto

Thứ Tư 10/04/2019 05:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đúng như dự đoán, Lữ đoàn đỏ đã tận dụng lợi thế tại Anfield để đánh bại đối thủ. Dưới đây là những lời tiền vệ Henderson chia sẻ sau trận thắng Porto 2-0.


Liverpool hài lòng với chiến thắng

Trên sân nhà, The Kop đã sớm có 2 bàn thắng vươn lên dẫn trước chỉ sau 26 phút. Khởi đầu quá thuận lợi khiến nhiều CĐV Liverpool mơ về một thắng lợi huỷ diệt, nhưng tỷ số 2-0 được duy trì cho đến khi trọng tài thổi còi kết thúc trận đấu. Dù vậy, đây vẫn là một kết quả có lợi cho đoàn quân HLV Jurgen Klopp.
Sau trận đấu, tiền vệ Jordan Henderson cho biết: “Porto là một đội bóng chất lượng với những cầu thủ rất giỏi. Bạn có thể thấy họ rất nguy hiểm trong những pha tấn công, và đã có một vài cơ hội trong trận đấu này.

Tiền vệ Henderson chia sẻ sau trận thắng Porto hình ảnh

Henderson chia sẻ sau trận thắng Porto


Nhìn tổng thể, chúng tôi rất hài lòng với chiến thắng 2-0. Có một vài khoảnh khắc, tình huống trong trận đấu mà chúng tôi có thể làm tốt hơn nữa. Nhưng ghi bàn và không để thủng lưới cũng quá tốt rồi.

Rõ ràng, chúng tôi muốn khép lại trận đấu với một vài bàn thắng nữa nếu có thể. Chúng tôi đã không tạo ra quá nhiều cơ hội cần thiết và đã thi đấu chậm lại. Tôi nghĩ toàn đội đã có thể chơi tốt hơn trong hiệp 2. Tỷ số này đem lại lợi thế cho chúng tôi, và đội bóng cần duy trì phong độ này cho trận lượt về”
– Jordan Henderson chia sẻ sau trận thắng Porto.
Trong trận đấu cùng giờ, 2 đại diện của nước Anh đã chạm trán với nhau nảy lửa, và chiến thắng chung cuộc đã thuộc về Tottenham với tỷ số 1-0. Vào đêm nay, trận đấu được mong chờ nhất vòng tứ kết Champions League sẽ diễn ra, giữa Man United vs Barcelona.
Những điểm nhấn sau trận Tottenham 1-0 Man City
Tottenham đã xuất sắc đánh bại Man City trên sân nhà với tỷ số 1-0, Son Heung-Min là cầu thủ ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu. Cùng nhìn lại những điểm nhấn...
Tottenham trả giá cực đắt sau chiến thắng trước Man City
Harry Kane dính chấn thương nặng ở trận Tottenham vs Man City. Cầu thủ người Anh được chẩn đoán tái phát chấn thương mắt cá và có thể phải nghỉ thi đấu hết mùa...
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X