Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao khủng PSG lo sợ khi nằm chung bảng với Liverpool ở C1

Thứ Sáu 14/09/2018 08:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dani Alves phát biểu về Liverpool, cầu thủ đang khoác áo PSG đánh giá rất cao The Kop và khuyên đội bóng nước Pháp phải tập trung hoàn toàn trong 2 trận gặp Lữ đoàn đỏ.

Liverpool và PSG nằm chung bảng ở C1


Tại vòng bảng Champions League 2018/19, Liverpool và PSG nằm chung bảng. Ở bảng đấu này ngoài hai đại diện của Pháp và Anh thì còn có Napoli và Red Star Belgrade. So với những đội bóng còn lại, Red Star Belgrade bị đánh giá yếu hơn rất nhiều.
Dani Alves phát biểu về Liverpool ở Champions League hình ảnh

Liverpool nằm cùng bảng với PSG ở Champions League mùa này


Tấm vé đi tiếp ở bảng đấu này sẽ là sự cạnh tranh giữa PSG, Liverpool và Napoli. Tất nhiên, Napoli bị đánh giá thấp hơn so với 2 đối thủ trực tiếp, nhưng dưới sự dẫn dắt của Ancelotti không thể coi thường đội bóng của Italia.

PSG và Liverpool được đánh giá cao hơn 2 đối thủ còn lại trong cùng bảng đấu, chắc chắn những trận đấu giữa họ sẽ rất quyết liệt và hấp dẫn. Cả hai đội đều hướng đến những chiến thắng để giành ngôi đầu bảng, đồng thời khẳng định tham vọng của mình.

PSG đang thể hiện quyết tâm rất lớn, với một đội hình gồm nhiều ngôi sao họ không ngán bất kỳ đội bóng nào. Liverpool đang đạt phong độ rất cao, họ cũng đang là á quân Champions League, thầy trò Klopp không có gì phải sợ đội bóng nước Pháp.

Dani Alves đánh giá cao Liverpool

Dani Alves phát biểu về Liverpool, cầu thủ đang khoác áo PSG đánh giá rất cao The Kop và khuyên đội bóng nước Pháp phải tập trung hoàn toàn trong 2 trận gặp Lữ đoàn đỏ.
Dani Alves da la nguoi PSG

Dani Alves đánh giá rất cao Liverpool


"Chúng tôi cần phải cẩn thận trong hai trận đấu với Liverpool ở vòng bảng Champions League mùa này, họ là đội bóng có truyền thống và kinh nghiệm ở giải đấu này. Liverpool cũng đang đạt phong độ rất cao, họ thực sự khó bị đánh bại”.

“Chúng tôi cần phải có sự chuẩn bị kỹ lưỡng cho những trận đấu với Liverpool, chúng tôi muốn vượt qua vòng bảng với vị trí dẫn đầu và PSG phải đánh bại tất cả những đối thủ. Liverpool rất mạnh nhưng chúng tôi đủ sức đánh bại họ”.

Mùa trước PSG đã gây thất vọng khi dừng bước trước Real Madrid ngay ở vòng 1/8, mùa này họ đang hy vọng sẽ tiến càng sâu càng tốt. BLĐ đội bóng nước Pháp chi rất nhiều tiền để mang về những ngôi sao, họ rất muốn có được danh hiệu Champions League.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X