Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao khủng PSG đem hy vọng tới cho M.U

Thứ Ba 23/04/2019 20:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một tiết lộ mới đây, hậu vệ Thomas Meunier chia sẻ tương lai và thừa nhận rất hứng thú với Premier League.


Meunier có thể gia nhập Quỷ đỏ
 

Nhiều lần thể hiện bản thân là fan Man United, hậu vệ người Bỉ Thomas Meunier đang sẵn sàng cho một cuộc chuyển nhượng. Lúc này, anh vẫn đang đóng vai trò quan trọng tại PSG, nhưng bản hợp đồng giưa 2 bên chỉ còn 1 năm, và chưa có thông tin gia hạn.
 
Sau khi giành hết danh hiệu tại nước Pháp, Meunier cũng muốn ra đi tìm thử thách mới. Anh cho biết: “Thực sự, tôi không hài lòng vì chỉ đóng vai kép phụ. Tôi muốn được ra sân nhiều hơn như bất cứ cầu thủ nào khác. Tôi có thể hiểu được lý do mình không được sử dụng thường xuyên, nhưng không muốn đi sâu vào điều đó.

Thomas Meunier chia sẻ tương lai, đem hy vọng cho MU hình ảnh

Thomas Meunier chia sẻ tương lai 


Tôi còn 1 năm trong hợp đồng của mình, không có gì phải tranh cãi về điều đó. Nhưng liệu tôi sẽ gia hạn hay ra đi ư? Câu hỏi hay, điều tôi có thể nói đó là các cuộc đàm phán đang diễn ra khá chậm chạp. Dường như, đó là câu trả lời dành cho tôi rồi.

Tôi chưa bao giờ giấu diếm ý định chuyển tới Premier League, và đã có một vài CLB bày tỏ sự quan tâm. Cùng với đó, tôi cũng sẵn sàng lắng nghe những lời đề nghị từ những nơi khác, bao gồm cả Trung Quốc hay Trung Đông”
– Thomas Meunier chia sẻ tương lai.
 
Hiện nay, Quỷ đỏ đang cần bổ sung gấp một hậu vệ cánh phải thay thế cho Valencia chuẩn bị ra đi. Cùng với Meunier, những cầu thủ đang chơi tại giải Ngoại hạng như Kieran Trippier và Wan-Bissaka cũng là những mục tiêu đầy hứa hẹn mà Man United có thể chiêu mộ vào mùa hè này.
Điểm tin bóng đá tối 23/4: Man United đón tin khá vui trước derby
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin bóng đá trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 23/4.
Solskjaer: Tôi yêu các cầu thủ, nhưng sẽ có người phải ra đi
Trước màn tiếp đón Man City trên sân nhà, chiến lược gia người Na Uy đã dành rất nhiều thời gian cho giới truyền thông. Dưới đây là những gì HLV Solskjaer chia...
Vì điều này, Man City chắc chắn sẽ hạ M.U!
CĐV M.U muốn Man City vô địch Premier League thay vì Liverpool. Đó là tiết lộ của hậu vệ Kyle Walker ngay trước thềm derby thành Manchester.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X