Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Juventus vạ miệng khi hạ thấp phụ nữ để bảo vệ Ronaldo

Thứ Sáu 21/09/2018 08:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Emre Can sau đó đã phải lên tiếng xin lỗi sau phát ngôn quá đà về tấm thẻ đỏ của đồng đội siêu sao người Bồ Đào Nha trong trận Valencia 0-2 Juventus mở màn Champions League 2018/19.

Ngay trong trận đấu Champions League đầu tiên với tư cách cầu thủ Juventus, Cristiano Ronaldo đã có kỷ niệm vô cùng đáng quên khi nhận thẻ đỏ trực tiếp chỉ sau 30 phút có mặt trên sân Mestalla của Valencia.

Dường như, siêu sao Bồ Đào Nha đã bị trọng tài trừng phạt nặng tay quá đà khi có vẻ đã mắc bẫy tiểu xảo của Jeison Murillo, trung vệ người Colombia chủ động phạm lỗi nhưng rồi tự lăn ra ăn vạ, sau đó còn được thể phản ứng khi CR7 tức giận “sờ đầu” anh.

Sao Juventus hạ thấp phụ nữ để bảo vệ Ronaldo nhận thẻ đỏ hình ảnh
Emre Can xin lỗi vì vạ miệng khi hạ thấp phụ nữ để bảo vệ Ronaldo nhận thẻ đỏ trận Juventus vs Valencia

Chứng kiến bi kịch xảy đến với đồng đội, một tân binh Juventus khác là Emre Can đã không thể giấu nổi sự bức xúc. Cựu tiền vệ của Liverpool cho biết: “Thẻ đỏ sao? Làm ơn, Ronaldo chỉ sờ đầu Murillo thôi mà, trong khi chúng tôi không phải đàn bà để mà đi giật tóc nhau. 100% anh ấy đã bị oan uổng.”

Giận quá mất khôn, rõ ràng Emre Can đã có phát ngôn đụng chạm đến phụ nữ và bị chỉ trích phân biệt giới tính. Ngay sau đó, ngôi sao nước Đức phải lên tiếng xin lỗi dư luận: “Tôi muốn dành thời gian này để lên tiếng giải thích và xin lỗi vì những gì đã nói trong lúc nóng giận.”

“Mục đích đơn thuần của tôi chỉ là bảo vệ đồng đội sau một quyết định sai trái và oan uổng, hoàn toàn không hề có ý hạ thấp phụ nữ. Họ luôn là những người xứng đáng nhận được sự tôn trọng của tất cả, tất nhiên trong đó có tôi. Một lần nữa, tôi chân thành xin lỗi vì phát ngôn gây ảnh hưởng tiêu cực của mình.”

Gia đình Ronaldo bức xúc lên tiếng sau tấm thẻ đỏ oan nghiệt
Chị gái Katia Aveiro nặng lời chỉ trích bóng đá “ô nhục” sau khi chứng kiến cậu em trai siêu sao tức tưởi đi tắm sớm ngay ở màn ra mắt đấu trường Champions...
Ronaldo dính thẻ đỏ: Khi ngọn lửa khát khao thiêu rụi CR7...
Cristiano Ronaldo nhận thẻ đỏ ở chiến thắng 2-0 của Juventus trước Valencia. Tai họa này có thể đã tới từ sự khát khao tột cùng của CR7 trong bóng đá. Chỉ tiếc...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X