Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Juventus tuyên chiến đội bóng cũ Real Madrid trước thềm chung kết C1

Thứ Bảy 03/06/2017 13:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cụ thể hơn, tiền vệ người Đức Sami Khedira chia sẻ những kỷ niệm không mấy tốt đẹp với các CĐV Los Blancos trong quãng thời gian 5 năm ở Bernabeu.

Trận Juventus vs Real Madrid chung kết Champions League đêm nay không đơn thuần là màn thư hùng tranh đấu vì chiếc cúp bạc danh giá Châu Âu, Xứ Wales sẽ còn chứng kiến những màn tái ngộ đội bóng cũ lẫn lộn cảm xúc của những Gonzalo Higuain, Sami Khedira, Alvaro Morata hay thậm chí HLV Zinedine Zidane, người cũng trong trận chung kết 19 năm trước khoác áo Juventus và nhận thất bại trước chính Real Madrid.

Sao Juventus tuyen chien doi bong cu Real Madrid truoc them chung ket C1 hinh anh
Tiền vệ Khedira của Juventus tuyên chiến với đội bóng cũ Real Madrid trước trận chung kết Champions League

Đối với riêng Khedira, anh đã gắn bó với sân Bernabeu đến 5 năm trước khi cập bến thành Turin hè 2015 theo dạng chuyển nhượng tự do. Mặc dù vậy không như đa số vẫn thường nói tốt về đội bóng cũ, tiền vệ người Đức không ngần ngại làm nóng màn đại chiến trên sân Thiên Niên Kỷ khi gợi lại những kỷ niệm xưa không tốt đẹp cho lắm.

“Tại Real Madrid, tôi chỉ có mối quan hệ tốt với các cầu thủ và huấn luyện viên, thực sự cảm kích vì những gì họ đã dành cho tôi. Chuyện tôi ra đi cũng không phải phát sinh từ vấn đề gì hết, 100% công bằng. Tuy nhiên, tôi không thể nói những điều tốt đẹp tương tự về các CĐV đội bóng. Nếu tôi thi đấu tốt 10 trận thì chỉ là điều bình thường. Tuy nhiên chỉ cần tôi sa sút phong độ tại trận thứ 11, những lời chỉ trích la ó, những dấu hỏi lập tức được đặt ra liệu rằng tôi có đủ trình độ xứng đáng khoác áo đội bóng hay không.”

Đồng tình với quan điểm của Khedira, nhiều người cũng nhận định rằng Madridista là những CĐV quái gở nhất thế giới la ó chính các cầu thủ của mình, kể cả có là những ngôi sao trụ cột nhưu Cristiano Ronaldo hay Gareth Bale. Có lẽ hơn ai hết, tiền vệ người Đức quyết tâm nhìn bằng được những gương mặt thất thần trên khu khán đài Real Madrid sau khi trận chung kết Champions League khép lại.

Gia Khoa (TTVN) 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X