Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Dortmund tin vào phép lạ trước Real

Thứ Ba 08/04/2014 06:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước màn tái đấu Real Madrid, Marco Reus khẳng định cánh cửa vào vòng bán kết vẫn chưa đóng lại với Dortmund.

Reus và Lewandowski sẽ là 2 họng pháo đáng gờm với hàng thủ Real Madrid.
Reus và Lewandowski sẽ là 2 họng pháo đáng gờm với hàng thủ Real Madrid.

Lội ngược dòng trước Real Madrid ở trận lượt về gần như là nhiệm vụ bất khả thi với Dortmund, bởi Die Borussen đang bị dẫn 0-3 sau trận lượt đi. Nhưng còn sống là còn hy vọng và tiền vệ Marco Reus tin rằng Dortmund có thể làm nên phép nhiệm màu tại Signal Iduna Park.

“Chúng tôi không buông xuôi. Nếu đá như hiệp 1 trận Wolfsburg, đúng là Dortmund khó có cơ hội. Nhưng nếu chúng tôi chơi hay như trong hiệp 2 trận đấu đó, mọi thứ đều có thể xảy ra”, Reus nói trên trang web chính thức của đội bóng.

Trong trận thắng Wolfsburg cuối tuần qua, Reus đã ghi bàn quyết định mang về chiến thắng 2-1 cho Dortmund. Khác với nửa đầu trận đấu, Dortmund đã chơi rất ấn tượng trong nửa thời gian còn lại và màn trình diễn ấy đã tiếp thêm niềm tin cho Reus và các đồng đội.

Ở trận lượt về tái ngộ Real Madrid, HLV Klopp đón tin vui với sự trở lại của Lewandowski. Chân sút người Ba Lan từng ghi cả 4 bàn thắng vào lưới Casillas trong chiến thắng 4-1 ở trận bán kết lượt đi mùa trước diễn ra trên đất Đức.

Niềm tin của Reus không phải không có cơ sở. Mùa này Dortmund có tới 10 trận ghi được từ 3 bàn thắng trở lên. Ngoài ra, Die Borussen từng giành tới 8 chiến thắng trong tổng cộng 13 lần để thua ở lượt đi tại những vòng đấu knock-out ở cúp châu Âu. Nếu không thể làm nên cuộc lội ngược dòng thần kỳ, một chiến thắng trước Los Blancos cũng là đủ để các cầu thủ Dortmund có thể ngẩng cao đầu rời giải.

Theo Zing

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X