Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sao Dortmund không phục sau trận thua Tottenham

Thứ Tư 06/03/2019 07:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Marius Wolf nói về trận Dortmund vs Tottenham, hậu vệ của đội bóng vùng Ruhr khẳng định với những gì đã thể hiện đội chủ nhà không xứng đáng phải nhận thất bại.

Dortmund không xứng đáng phải nhận thất bại


Các cầu thủ Dortmund mặc dù đã rất cố gắng nhưng không thể ngược dòng trước Tottenham để giành vé vào tứ kết, thậm chí họ còn nhận trận thua với tỷ số 0-1 ngay trên sân nhà. Với tổng tỷ số 0-4 sau hai lượt trận, đội bóng vùng Ruhr đã nhường vé vào tứ kết cho đại diện của nước Anh.
Marius Wolf nói về trận Dortmund vs Tottenham hình ảnh

Marius Wolf không phục sau trận thua Tottenham


Tính ra Tottenham đã đánh bại Dortmund 4 lần liên tiếp ở Champions League, đội bóng vùng Ruhr trở thành CLB thứ 4 để thua liên tiếp 4 lần trước một đội bóng anh trong lịch sử giải đấu. Thất bại trước Tottenham trên sân nhà, Dortmund tiếp tục chuỗi trận tệ hại.

Tính trên mọi đấu trường, Dortmund chỉ thắng được 1, nhưng thua 3/8 trận gần nhất. Marco Reus và các đồng đội đã bị loại ở cúp QG Đức và Champions League, ở Bundesliha họ cũng để Bayern Munich cân bằng điểm số. Viễn cảnh trắng tay đang hiện hữu trước mặt đội bóng vùng Ruhr.

Marius Wolf nói về trận Dortmund vs Tottenham, hậu vệ của đội bóng vùng Ruhr khẳng định với những gì đã thể hiện đội chủ nhà không xứng đáng phải nhận thất bại.

“Chúng tôi đã tạo ra sáu hoặc bảy cơ hội tuyệt vời nhưng không thể tận dụng, ngược lại họ chỉ có duy nhất 1 cú dứt điểm trúng đích nhưng lại có được bàn thắng. Đây là trận đấu mà Dortmund đã không gặp may mắn, chúng tôi xứng đáng có ít nhất là 1 trận hòa”.

“Xét một cách tổng thể, Dortmund chơi tốt hơn hẳn Tottenham, tất cả đều thấy rõ điều đó. Đây là kết quả không công bằng, với những gì Dortmund đã thể hiện, chúng tôi không xứng đáng phải nhận thất bại”.

Marco Reus lên tiếng xin lỗi NHM sau khi Dortmund tiếp tục thua trước Tottenham, cầu thủ người Đức hứa sẽ trở lại mạnh mẽ trong những trận đấu tới.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X