Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Sao Chelsea tranh thủ lấy lòng HLV tương lai

Thứ Bảy 26/03/2016 09:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cesar Azpilicueta mới lên tiếng ca ngợi phong cách huấn luyện của HLV được xem là sẽ tiếp quản chiếc ghế nóng còn bỏ trống của Chelsea ở mùa giải tới, Antonio Conte.


Trong trận giao hữu mới diễn ra trên sân Friuli, ĐT Italia của HLV Antonio Conte đã chơi hay hơn những gì người ta tưởng tượng. Họ tạo ra thế trận cân bằng với Tây Ban Nha và còn có bàn mở tỉ số trước do công của Lorenzo Insigne ở phút 68 trước khi các nhà đương kim vô địch châu Âu ấn định tỉ số hòa 1-1 chỉ 2 phút sau.

Azpilicueta TBN
Azpilicueta vừa cùng TBN có trận hòa 1-1 với Italia

Hậu vệ Cesar Azpilicueta cũng đã góp mặt ở cuộc đấu nói trên và sau trận anh đã dành những lời ngợi ca cho chiến thuật của Conte. “Italia đã chơi một trận đấu với cường độ cao”, cầu thủ 26 tuổi nói. “Trong hiệp đầu tiên chúng tôi đã gặp khó khăn trước áp lực để giành quyền kiểm soát thế trận trước những cầu thủ chất lượng của đối phương. Họ chơi với 3 và có thể là 5 ở hàng phòng ngự và cố gắng pressing mạnh mẽ ở tuyến giữa.”

“Italia vẫn tiếp tục thể hiện tinh thần quyết tâm trong hiệp 2 nhưng chúng tôi đã có khởi sắc ở hàng tiền vệ và không còn gặp khó trước pressing. Những đường chuyền đã chuẩn xác hơn và không để họ lấy được bóng. Đó là sự khác biệt. Ở trận đấu Italia 1-1 Tây Ban Nha chúng tôi đã làm hỏng nhiều pha phản công có thể dẫn tới bàn thắng.”

Conte Italia
Sau trận, anh ấn tượng với chiến thuật của HLV Conte

Khi được hỏi về chiếc ghế HLV trưởng Chelsea mùa giải tới, Azpilicueta cho biết: “Chúng tôi vẫn chưa biết điều gì sẽ xảy ra, toàn đội đang tập trung vào phần còn lại của mùa giải với HLV đương nhiệm Guus Hiddink. Chúng tôi sẽ cố gắng giành những kết quả khả quan càng nhiều càng tốt để có vé dự cúp châu Âu bởi những gì đang có hiện vẫn chưa đủ đáp ứng yêu cầu.”

“Các cầu thủ Chelsea sẽ cố gắng hoàn thành tốt nhiệm vụ và sau đó lãnh đạo CLB sẽ đưa ra quyết định. Italia đã chơi tốt và phong cách của họ cũng để lại ấn tượng. Chúng tôi đã gặp một đối thủ thi đấu thực sự mạnh mẽ và gây ra nhiều vấn đề. Tôi không thể nói nhiều hơn về Conte bởi ông ấy đang là HLV của ĐT Italia.”

Rạng sáng thứ 2 tới, Tây Ban Nha của Azpilicueta sẽ có thêm một trận giao hữu nữa với Romania tại sân Cluj Arena.

Xem lại Video bóng đá bàn thắng trận Italia 1-1 TBN (Giao hữu quốc tế):


Theo Thể thao Việt Nam

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X