Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sao Chelsea nắn gân các đồng đội trước trận gặp PSG

Thứ Ba 08/03/2016 20:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tiền vệ Willian đã lên tiếng nắn gân các đồng đội trước trận Chelsea vs PSG tại lượt về vòng 1/8 Champions League 2015-2016.

Sao Chelsea nan gan cac dong doi truoc tran gap PSG hinh anh
Willian nắn gân các đồng đội trước trận tái đấu với PSG

Thất bại 1-2 trong trận lượt đi trên sân công viên các Hoàng tử trước PSG đang khiến cho Chelsea rơi vào tình thế khó khăn. Nếu muốn giành vé đi tiếp, thầy trò HLV Guus Hiddink cần giành thắng lợi với tỉ số tối thiểu 1-0 trong trận lượt về. Nhiệm vụ trên được xem là khá khó khăn, nhất là trong bối cảnh đại diện nước Pháp đang có phong độ thi đấu chói sáng kể từ đầu mùa giải 2015-2016.

Trước những khó khăn mà Chelsea phải đương đầu, tiền vệ Willian đã ngay lập tức lên tiếng nắn gân các đồng đội: “Toàn đội biết cuộc tái đấu với PSG có tính chất rất quan trọng. Sẽ rất khó khăn nhưng chúng tôi sẽ cho họ thấy chất lượng của mình và tôi nghĩ rằng Chelsea có thể bước tiếp vào vòng trong. Đội bóng sở hữu nhiều cầu thủ chất lượng, nhưng đối thủ của tôi cũng vậy. Do đó, cơ hội dành cho hai đội là 50-50.”

Sao Chelsea được phong “người hùng” vì gánh nợ cho dân làng
(Bongda24h.vn) - Không chỉ được xem là vị cứu tinh của nhiều số phận tại ngôi làng Vrelo khi trả nợ cho hầu hết người dân, chân sút của Chelsea, Nemanja Matic...

Ngay từ những phút đầu tiên của cuộc đọ sức tới, chúng tôi phải thể hiện được khao khát chiến thắng của mình. Chelsea phải tạo áp lực với họ và chơi thứ bóng đá mà chúng tôi muốn. Chúng tôi được thi đấu trên sân nhà và điều đó sẽ tiếp thêm thật nhiều sự tự tin cho các cầu thủ. Tôi xin nhắc lại một lần nữa, đây sẽ là một trận đấu đầy khó khăn nhưng The Blues sẽ vượt qua tất cả”. “Tôi đang cải thiện mình mỗi ngày bằng cách luyện tập chăm chỉ. Trên sân, tôi muốn cống hiến hết khả năng của mình”, cầu thủ người Brazil nói thêm.

Mùa này, nếu như hầu hết các cầu thủ Chelsea đều thi đấu sa sút thì riêng Willian vẫn duy trì được phong độ thi đấu ổn định. Tính tới thời điểm hiện tại, cầu thủ người Brazil đã ghi được 9 bàn thắng, 5 đường kiến tạo sau 36 trận cho The Blues. Tất nhiên trước trận đấu quan trọng với PSG, Willian đang khao khát ghi bàn giúp đội nhà vượt qua khó khăn và đồng thời đây cũng là dịp anh chứng tỏ được giá trị của mình trong vai trò nhạc trưởng của Chelsea mùa này.

Ngọc Diệp

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X