Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Sao Chelsea lo lắng trước trận cầu sinh tử trước Valencia

Thứ Tư 27/11/2019 16:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tammy Abraham khẳng định trận đấu trên sân Valencia đêm nay là trận đấu quan trọng nhất của Chelsea cho tới thời điểm này của mùa giải.
Chelsea đang phải đối diện với một cuộc chạy đua để vào vòng knock-out Champions League năm nay. Họ đang đứng nhì bảng H trước lượt trận thứ 5 với cùng 7 điểm như Ajax và Valencia.

Nhưng chỉ cần một chiến thắng trên sân Mestalla đêm nay, Chelsea sẽ chắc chắn có tấm vé đi tiếp vì thành tích đối đầu tốt hơn 2 đối thủ.

Tiền đạo Abraham lo lắng trước trận cầu sinh tử trước Valencia hình ảnh

Tammy Abraham lo lắng trước trận cầu sinh tử của Chelsea


Tuy nhiên, một trận thua có thể đẩy The Blues vào một thảm họa thật sự. Do đó, tiền đạo Tammy Abraham khẳng định chuyến làm khách đến sân Mestalla đêm nay là trận đấu quan trọng nhất của đội bóng thành London từ đầu mùa.

“Chúng tôi biết đây là trận đấu quan trọng nhất từ đầu mùa. Những buổi tập của chúng tôi không có gì khác biệt. Chúng tôi đang tận hưởng khoảnh khắc này và rất tập trung.

Chúng tôi cần phải tự trấn an tinh thần sau trận thua Man City. Và chúng tôi biết mình cần phải tạo ra màn trình diễn tốt nhất để giành chiến thắng trận đấu tới.

Trước trận đấu với Valencia, một vài cầu thủ trong số chúng tôi đã khởi động với nhau và cảm thấy như mình đang mơ. Chúng tôi chỉ thi đấu ở Championship trước đây.

Chúng tôi cần tập trung vào những chi tiết nhỏ. Và trận đấu sắp tới thật sự quan trọng. Chúng tôi sẽ cống hiến những gì tốt nhất có thể khi bước ra sân.

Với nhiều người trong chúng tôi, chơi ở Champions League là một giấc mơ thành sự thực. Và chúng tôi không muốn nó dừng lại quá sớm. Chúng tôi cần tiếp tục cố gắng và cải thiện”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X