Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Chelsea: "Iniesta sẽ được chào đón trong sự... thù địch"

Thứ Ba 20/02/2018 09:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hậu vệ Cesar Azpilicueta cảnh báo người đàn anh đồng hương trước chuyến hành quân của Barca đến làm khách ở Stamford Bridge trong khuôn khổ lượt đi vòng 1/8 Champions League.

Không ai có thể quên trận bán kết lượt về cách đây 9 năm ở Stamford Bridge khi nó trở thành một trong những vết nhơ lớn nhất lịch sử bóng đá. Chelsea lỡ hẹn chung kết Champions League trong những giọt nước mắt tức tưởi khi đã bị trọng tài xử ép quá đáng trước Barca, để rồi chốt hạ đau đớn bằng bàn thắng bằng vàng nhưng đầy oan nghiệt của Iniesta trong thời gian bù giờ.

Sao Chelsea Iniesta se duoc chao don trong su thu dich hinh anh
Iniesta và cú sút thay đổi lịch sử

Bản thân Iniesta không có lỗi, nhưng có lẽ cả các CĐV Chelsea cũng vậy với thái độ thù địch chào đón anh gần như không thể tránh khỏi. Điều này sớm được Cesar Azpilicueta mường tượng và cảnh báo đàn anh đồng hương trước thềm đại chiến Chelsea vs Barca. Phát biểu của hậu vệ người Tây Ban Nha:

“Tôi nhớ khi ấy mình vẫn còn đang khoác áo Osasuna và chứng kiến tất cả qua màn hình TV – Iniesta tung cú sút phút chót để đưa Barcelona vào chơi trận chung kết ở Rome. Lịch sử đã thay đổi chóng mặt kể từ đó nhưng đối với các CĐV Chelsea, bất chấp món nợ đã được trả sau đó 4 năm, nỗi đau này vẫn còn hằn nguyên trong tim.”

“Iniesta thực sự là một cơn ác mộng và tôi nghĩ các CĐV Chelsea không có lý do gì phải tiếp đón anh ấy trong sự nồng hậu bình thường hết. Trái lại, anh ấy có lẽ sẽ cảm nhận được bầu không khí thù địch nóng bỏng hơn bao giờ.”

Thua thiệt cả về sức mạnh và phong độ nhưng cũng không phải là không có hy vọng cho Chelsea ở màn đại chiến với Barcelona này. Thầy trò Antonio Conte đang có dấu hiệu trở lại với hai trận đại thắng tron tuần vừa qua, chưa kể sự ky giơ của họ với gã khổng lồ xứ Catalonia.

Gia Khoa – Bóng đá 24h

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X