Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Chelsea chia sẻ về ‘thử thách 4 năm’ trước Dynamo Kiev

Thứ Sáu 08/03/2019 07:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Willian phát biểu sau trận Chelsea 3-0 Dynamo Kiev. Cầu thủ người Brazil mới thực hiện thành công quả đá phạt trực tiếp trước đội bóng Ukraine, sự lặp lại của 4 năm trước.

Chelsea đè bẹp Dynamo Kiev


Ở lượt đi vòng 1/8 Europa League, Chelsea đã dễ dàng đánh bại Dynamo Kiev 3 bàn không gỡ trên sân nhà. Ngay phút 17, Pedro Rodriguez đã có bàn mở tỷ số cho đội bóng Anh.

Sau đó, nhiều cơ hội đã được Chelsea tạo ra trong thế trận vượt trội. Nhưng phải tới phút 65, bàn thắng thứ 2 mới đến với họ khi Willian đá phạt tuyệt đẹp tung lưới Dynamo Kyiv. Đến phút cuối cùng, Callum Hudson-Odoi vào thay chính tiền vệ người Brazil đóng lại trận thắng 3-0 đậm đà cho The Blues.

Willian phát biểu sau trận Chelsea 3-0 Dynamo Kiev hình ảnh
2 cú đá phạt của Willian vào lưới Dynamo Kiev


Willian và siêu phẩm sau 4 năm


Còn nhớ vào năm 2015, Chelsea dưới sự dẫn dắt của Jose Mourinho cũng gặp Dynamo Kiev trên sân nhà nhưng là tại Champions League. Hôm đó, Willian cũng thực hiện thành công một quả phạt trực tiếp vào lưới đội bóng Ukraine.

Gần 4 năm trôi qua, tuyển thủ Brazil đã lặp lại lịch sử, chỉ khác là tại Europa League. Về bàn thắng này, Willian phát biểu sau trận Chelsea 3-0 Dynamo Kiev trên UEFA.com: “Thành thật mà nói tôi cũng đã nghĩ về quả phạt 4 năm trước. Vị trí rất giống nhau. Đó là một bàn thắng đặc biệt, một bàn thắng đẹp.”

“Nhưng quan trọng hơn là chúng tôi đã giành chiến thắng và ghi được 3 bàn thắng. Chúng tôi đã trải qua lượt đi suôn sẻ.”

Về trận đấu tại Stamford Bridge, Willian nói thêm: “Đây là một màn trình diễn rất tốt của chúng tôi. Hiệp 1 đúng ra tỷ số là 3-0 nếu chúng tôi lạnh lùng hơn. Chúng tôi không thể bỏ lỡ cơ hội giống như đã làm ở nửa đầu trận.”

“Nhưng chúng tôi cũng hoàn thành nhiệm vụ và giờ là lúc nghĩ tới trận đấu tiếp theo (với Wolves tại Premier League). Sau đó, chúng tôi sẽ tới Kiev bằng sự tự tin. Sẽ có những khó khăn ở đó và chúng tôi cần chuẩn bị sẵn tâm lý.”

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X