Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Chelsea bồi hồi trước ngày gặp lại Barca

Thứ Bảy 17/02/2018 15:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Từng trưởng thành trong màu áo Barcelona, giờ đây tiền đạo Pedro đang chuẩn bị đối đầu với CLB cũ.


Cuộc đại chiến giữa Chelsea vs Barcelona tới đây sẽ rất đáng chú ý, đặc biệt đối với Pedro Rodriguez. Cầu thủ Tây Ban Nha đã đạt đỉnh cao trong màu áo Barca, nhưng giờ anh đang cùng đội bóng mới đặt mục tiêu hạ gục những người đồng đội cũ của mình. Để chuẩn bị cho trận đấu này, Pedro đã góp công vào 1 bàn thắng, trong chiến thắng 4-0 trước Hull City.
 
Chia sẻ về tình hình hiện tại, Pedro Rodriguez cho biết: “Chúng tôi đã trở lại phong độ đích thực, cùng sự tự tin vốn có của mình. Chúng tôi đã trải qua 2 trận thắng tuyệt vời, toàn đội cần phải tiếp tục duy trì điều này để chuẩn bị đối đầu với Barca theo cách tương tự. Thật tốt khi Chelsea đã trở lại. Đối với tôi, đây chắc chắn là một trận đấu đặc biệt, và thú thực tôi cảm thấy hơi lạ khi phải đối đầu với những người đồng đội cũ, những cầu thủ tôi đã chơi cùng trong rất nhiều năm.”

Pedro
Pedro và Barca giờ ở 2 bên chiến tuyến
 
“Với tôi, Barca luôn tuyệt vời như thế. Họ đang làm tốt ở La Liga, cũng đang tiến vào chung kết Cup Nhà vua. Leo Messi cũng vậy, điều gì tôi có thể nói về anh ấy nữa? Messi là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới, anh ấy luôn tạo ra sự khác biệt và rất khó để bạn ngăn chặn anh ấy. Về phía Chelsea, đây là thời điểm tốt để nghỉ ngơi thư giãn với một vài người. Chúng tôi đã phải thi đấu quá nhiều, vì tại Anh quốc bạn không được nghỉ ngơi vào dịp Giáng sinh. Những Hazard, Azpilicueta hay Alonso đều lấy lại năng lượng tốt nhất của mình.”
 
Trong 7 năm gắn bó với đội một của Barcelona, tiền đạo Pedro đã giành được 20 danh hiệu tổng cộng, bao gồm 3 chức vô địch Champions League. Anh cũng ghi được 99 bàn thắng trong khoảng thời gian khoác áo đội chủ sân Camp Nou, trước khi chuyển tới Chelsea vì không còn giữ được suất đá chính.
 
Phong độ của Pedro Rodriguez tại Premier League mùa này
Pedro

Conte bác bỏ nghi án bị làm phản ở Chelsea
HLV người Ý lên tiếng bênh vực các học trò nhằm phản pháo chỉ trích của huyền thoại Roy Keane về thái độ thiếu chuyên nghiệp.
Nguyệt Anh – Bóng đá 24h

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X