Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Chelsea "bật đèn xanh" cho Real Madrid

Thứ Hai 04/09/2017 20:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Eden Hazard vừa lên tiếng “bật đèn xanh” cho Real Madrid bằng cách khẳng định rằng anh sẽ suy nghĩ nếu có một lời đề nghị chuyển tới La Liga trong tương lai.
Sao Chelsea bat den xanh cho Real Madrid hinh anh
Eden Hazard khẳng định sẽ tới La Liga thi đấu trong tương lai

Eden Hazard đã ghi được 72 bàn trong 249 lần ra sân cho Chelsea kể từ khi cập bến đội bóng này năm 2012. Nhưng kể từ khi vươn lên tầm siêu sao tại Stamford Bridge, Hazard thường xuyên được liên hệ chuyển tới thi đấu cho Real Madrid.

Cầu thủ người Bỉ là trụ cột trong đội hình Chelsea làm mưa làm gió tại giải Ngoại hạng Anh mùa trước. Ngôi sao 26 tuổi liên tục khẳng định anh đang hạnh phúc tại Chelsea nhưng cũng không hề bác bỏ cơ hội chuyển đến thi đấu tại Tây Ban Nha ở một thời điểm nào đó trong sự nghiệp.
Diego Costa phải ngậm đắng nuốt cay ở Chelsea vì mục tiêu World Cup
Trong phiên chợ hè năm nay, những tưởng tiền đạo Diego Costa đã phải rời Chelsea sau những lùm xùm với HLV trưởng, nhưng rốt cuộc anh vẫn ở lại Stamford Bridge.

“Vào thời điểm này, tôi cảm thấy khá ổn tại Anh. Tôi đang chơi cho một trong những đội bóng xuất sắc nhất. Nhưng đúng là giải VĐQG Tây Ban Nha cũng sở hữu những điều đặc biệt. Một ngày nào đó, tôi nhất định sẽ tới đó chơi bóng. Nhưng dĩ nhiên là bây giờ tôi vẫn sẽ cống hiến hết mình cho Chelsea”.

Hazard cũng đồng thời dành những lời khen cho HLV Zinedine Zidane, người từng tán dương anh ở không ít thời điểm trong quá khứ.

“Nói về bóng đá là chúng ta cũng sẽ nói về Zidane. Cả khi còn là cầu thủ lẫn sau khi trở thành HLV, ông ấy đều giành được tất cả mọi thứ. Ông ấy quả là một con người đặc biệt. Những gì ông ấy đạt được cả trong lẫn ngoài sân cỏ đều là những điều kỳ diệu. Tôi cảm thấy rất vui khi được chứng kiến ông ấy tiếp tục thành công một lần nữa khi chuyển sang cương vị HLV”.

Mùa này, Hazard vẫn chưa ra sân cho Chelsea lần nào. Mùa hè vừa qua, ngôi sao người Bỉ đã phải trải qua một cuộc phẫu thuật mắt cá và đang trong quá trình hồi phục. Mới đây, Hazard đã trở lại tham dự những trận đấu của đội dự bị Chelsea và có những màn trình diễn khá ấn tượng. Dự kiến, cầu thủ 26 tuổi sẽ trở lại ngay trong trận đấu với Leicester diễn ra vào cuối tuần này.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X