Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Brazil lớn tiếng dọa nạt Messi trước đại chiến

Thứ Tư 09/11/2016 09:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hậu vệ Dani Alves của Brazil khẳng định đội bóng của mình không hề e sợ Lionel Messi trước khi đối đầu ở vòng loại World Cup 2018.


Sáng thứ 6 tới sẽ diễn ra trận đấu được xem như Siêu kinh điển ở cấp độ ĐTQG giữa Brazil và Argentina. Sức nóng của cuộc đọ sức này càng được nâng cao khi mà Argentina đang ở trong tình thế vô cùng khó khăn. Sau 10 trận đầu tiên của vòng loại World Cup 2018, đội bóng xứ Tango chỉ có được vị trí thứ 6 trên BXH khu vực Nam Mỹ với 16 điểm, tức không chỉ kém tốp 4 giành vé trực tiếp tới VCK 1 điểm mà còn kém vị trí đá play-off của Chile chỉ số phụ.

Sao Brazil lon tieng doa nat Messi truoc dai chien hinh anh
Alves rất thoải mái trước khi đối đầu Messi và Argentina

Đáng lo hơn nằm ở chỗ tân HLV Edgardo Bauza vẫn đang dò dẫm đi tìm công thức chiến thắng cho Argentina. Sau chiến thắng nhọc nhằn 1-0 trước Uruguay ngày ra quân, thầy trò ông trải qua 3 trận liền chỉ hòa và thua trước Venezuele, Peru và Paraguay, tất cả đều chỉ là những cái tên khá tầm thường ở khu vực và tự đẩy mình vào thế khó.

Trước mắt Argentina sẽ là đại kình địch Brazil, những người đang bay cao với ngôi đầu khu vực Nam Mỹ. Cũng từng lao đao dưới thời cựu HLV Dunga song “Những vũ công Samba” giờ đã trở lại đúng hướng dưới thời Tite với 4 chiến thắng liên tiếp cùng một tinh thần rất hưng phấn. Ngay cả khi phải đối đầu với một Argentina đón chào sự trở lại của ngôi sao Lionel Messi sau khi bỏ lỡ đợt tập trung tháng 10, hậu vệ Dani Alves của Brazil vẫn khẳng định không hề lo sợ.

“Sợ hãi không tồn tại trong bóng đá. Có một sự tôn trọng lẫn nhau”, anh nói trong một cuộc họp báo. “Chúng tôi có một sự tôn trọng dành cho Messi và cho đội tuyển quốc gia Argentina. Đi kèm với đó, tôi tin họ cũng dành điều tương tự cho chúng tôi và ĐTQG của chúng tôi. Vì vậy, chúng tôi sẽ hướng tới một trận đấu tốt và tiếp tục đà thăng tiến của mình tại chiến dịch và không quan trọng đối thủ là ai.”

Alves và Messi từng là đồng đội cũ tại Barcelona giai đoạn năm 2008 tới 2016. Hậu vệ 33 tuổi đã chuyển sang chơi cho Juventus đầu mùa giải 2015/16 này.


Gia Vi (Theo Thể thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X