Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Bayern Munich tiết lộ kế hoạch ngăn chặn Mbappe

Thứ Sáu 21/08/2020 14:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bayern Munich đã có kế hoạch ngăn chặn tiền đạo Mbappe trong trận Chung kết Champions League 2019/20 với PSG tới.

Bayern đã có kế hoạch ngăn chặn Mbappe 

Hạ gục Lyon với tỉ số 3-0, Bayern Munich hiên ngang tiến vào trận Chung kết Champions League. So với Chelsea, Barca hay Lyon, PSG được đánh giá là chướng ngại vật khó khăn hơn rất nhiều với Hùm Xám trên hành trình lần thứ sáu lên đỉnh châu Âu trong lịch sử.

Một trong những bài toán HLV Hansi Flick cần sớm tìm ra lời giải nếu muốn giành chiến thắng trước PSG chính là ngăn chặn các ngôi sao tấn công bên phía PSG, trong đó có Kylian Mbappe. Với tốc độ cực nhanh, chân sút người Pháp trở thành nổi khiếp sợ của không biết bao nhiêu hàng phòng ngự ở châu Âu.

Mbappe
Mbappe là một trong những cái tên nguy hiểm nhất trên hàng công PSG.

Trước thềm trận Chung kết Champions League, tiền vệ Kingsley Coman đã tiết lộ kế hoạch Bayern Munich áp dụng để ngăn chặn Mbappe. Anh chia sẻ:

“Tôi đã đụng độ Mbappe vài lần, vì vậy tôi sẽ cố gắng đưa ra bất cứ lời khuyên nào mà tôi biết về anh ấy.

Ngoài ra còn có video và hướng dẫn của ban huấn luyện. Bằng tất cả những tư liệu đó chúng tôi sẽ tìm cách ngăn chặn Mbappe. Anh ấy là cầu thủ tấn công nguy hiểm, có thể tạo ra nhiều cơ hội. Chúng tôi sẽ gây áp lực và đảm bảo Mbappe chạm bóng ít nhất có thể.”

Trận Chung kết Champions League 2019/20 giữa PSG vs Bayern Munich diễn ra vào 2h rạng sáng 24/8 (theo giờ Việt Nam).

Người yêu Alphonso Davies là... cầu thủ PSG
Trước trận chung kết Champions League diễn ra, một trong những cầu thủ đáng chú ý nhất – hậu vệ Alphonso Davies đang cảm thấy khó xử.
Lộ diện trọng tài bắt chính trận chung kết Champions League 2019/20
LĐBĐ châu Âu (UEFA) vừa công bố danh tính trọng tài bắt chính trong trận chung kết Champions League 2019/20 giữa PSG và Bayern Munich.
Khả năng Messi đến PSG còn cao hơn Neymar trở lại Barca
Wagner Ribeiro, bạn thân của Neymar khẳng định cầu thủ người Brazil sẽ không ra đi vào mùa hè này và sẽ sớm giành giải thưởng Quả bóng Vàng trong tương lai.

Minh Khuê

 

 

Có thể bạn quan tâm

Những người xuất sắc nhất khi kỷ nguyên Ronaldo - Messi chính thức kết thúc

Những người xuất sắc nhất khi kỷ nguyên Ronaldo - Messi chính thức kết thúc

Những người xuất sắc nhất khi kỷ nguyên Ronaldo - Messi chính thức kết thúc

Trong bóng đá, chúng ta có Quả Bóng Vàng. Nhưng đây là một giải thưởng có rất nhiều mâu thuẫn và tham gia bỏ phiếu chẳng phải là những người cẩn trọng nhất. Vì vậy, có nhiều phiếu bầu được đúc kết từ 1 hoặc 2 trận đấu; chắc chắn có những người tham gia bỏ phiếu chịu tác động nặng nề bởi tâm lý yêu / ghét, hoặc ảnh hưởng từ một lần họ nhìn thấy một cầu thủ tỏa sáng rực rỡ. 

Video

VIDEO: Cầu thủ bóng đá có thể chạy nhanh hơn vận động viên điền kinh?

VIDEO: Cầu thủ bóng đá có thể chạy nhanh hơn vận động viên điền kinh?

VIDEO: Cầu thủ bóng đá có thể chạy nhanh hơn vận động viên điền kinh?

Khi Gareth Bale bứt tốc nửa sân từ đường biên ghi bàn thắng nổi tiếng trong trận chung kết Copa del Rey năm 2014, fan bóng đá phấn khích khẳng định ngôi sao Xứ Wales thậm chí còn chạy nhanh hơn cả ‘tia chớp’ Usain Bolt thời kỳ đỉnh cao, với những dẫn chứng về tính toán và phân tích rõ ràng để bảo vệ luận điểm.

Xem thêm
top-arrow
X