Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sao Bayern tiết lộ chuyện hâm mộ Arsenal từ khi còn nhỏ

Thứ Sáu 16/12/2016 18:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

David Alaba của Bayern Munich mới thêm gia vị cho cuộc đối đầu với Arsenal tại vòng 1/8 Champions League khi tiết lộ mình là một CĐV của đội bóng Anh từ khi còn nhỏ.


Cách đây vài ngày, Liên đoàn bóng đá châu Âu UEFA đã tổ chức bốc thăm 8 cặp đấu của vòng 1/8 Champions League mùa này. Kết quả là Arsenal sau nhiều năm mới có được ngôi đầu bảng đã đụng ngay phải ông lớn và cũng là đối thủ quen thuộc tại giải đấu, Bayern Munich. Đôi bên chung bảng 3 trong số 4 mùa giải vừa qua với tổng cộng 6 lần đối mặt bao gồm 6 chiến thắng thuộc về đội bóng Đức.

Sao Bayern tiet lo chuyen ham mo Arsenal tu khi con nho hinh anh
Alaba của Bayern tiết lộ là CĐV của Arsenal từ khi còn nhỏ

Mùa trước, Bayern đã đè bẹp Arsenal với tỷ số 5-1 tại sân nhà Allianz Arena nơi hậu vệ David Alaba có đóng góp 1 bàn. Và tuyển thủ Áo mới bày tỏ niềm vui được gặp lại Arsenal một lần nữa và cũng tiết lộ sự yêu mến của mình dành cho CLB này.

“Đối với tôi, các trận đấu với Arsenal luôn rất đáng nhớ bởi từ thời thơ ấu, họ đã là đội bóng yêu thích của tôi”, anh nói với tờ Bild. “Chơi tại London cũng mang lại một cảm giác rất tuyệt vời, ngang bằng với khi chơi tại Allianz Arena.”

Với chiến thắng hoành tráng 5-0 trước Wolfsburg cuối tuần trước, Bayern đã giành lại ngôi đầu bảng Bundesliga từ tay RB Leipzig sau khi tân binh này thất thủ 0-1 trước Ingolstadt. Dù vậy, Alaba vẫn dành sự tôn trọng cho RB Leipzig và tin đây sẽ là một thách thức của họ ở mùa này.

“Chúng ta sẽ biết điều gì sẽ xảy ra trong nửa cuối của mùa giải”, cầu thủ 24 tuổi nói thêm. “Leipzig chơi bóng rất, rất tuyệt và đã thành công theo cách này. Họ sẽ gây khó khăn cho chúng tôi bên cạnh một đối thủ cạnh tranh khác là Borussia Dortmund.”

Alaba trưởng thành từ lò đào tạo của Bayern và tới năm 19 tuổi đã có suất đá chính trên đội 1. Với những phẩm chất quý giá cùng sự đa năng, anh luôn là mắt xích quan trọng của đội bóng Đức dù dưới thời Jupp Heynckes, Pep Guardiola hay HLV đương nhiệm Carlo Ancelotti. Mùa này, Alaba đã có 13 lần ra sân trong tổng số 14 trận đã qua tại Bundesliga và có 3 đường kiến tạo thành bàn. Cầu thủ sinh năm 1992 đang nhận được sự quan tâm từ các ông lớn như Real Madrid hay Man United.

Arsenal lại đụng Bayern ở Champions League: Xin chào, địa ngục thứ bảy!
(Bongda24h.vn) – Nếu phải chọn ra đội bóng thiếu may mắn nhất tại Champions League trong khoảng một thập niên trở lại đây, Atletico Madrid với 2 lần về nhì có...

Ý An (Theo Thể thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X