Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Bayern thách thức Real Madrid

Thứ Ba 04/04/2017 21:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Arturo Vidal khẳng định Bayern Munich sẽ đánh bại Real Madrid để vào bán kết Champions League mùa này.


Ở mùa giải này, Bayern Munich đang chơi cực tốt. Ở Bundesliga họ đang một mình một ngựa trong cuộc đua tới chức vô địch, ở đấu trường Champions League đội bóng này cũng vào tứ kết một cách thuyết phục. Cụ thể, Bayern đánh bại Arsenal với tỉ số 10-2 sau hai lượt trận ở vòng 1/8. Đối thủ của “Hùm xám” ở vòng tứ kết là ĐKVĐ Real Madrid. Los Blancos đánh bại Napoli với tỉ số 6-3 để tiến vào tứ kết. Họ cũng đang chơi rất ổn định khi dẫn đầu La Liga và được đánh giá là ứng viên lớn nhất cho chức vô địch Champions League.
Tien ve Arturo Vidal noi cung truoc tran gap Real hinh anh
Bayern Munich đụng độ Real ở tứ kết Champions League

Tiền vệ Arturo Vidal đánh giá rất cao Real Madrid: “Họ đang có phong độ rất cao ở thời điểm hiện tại. Đánh bại Real Madrid chưa khi nào là điều dễ dàng. Chúng tôi phải chơi tập trung và tận dụng tối đa những cơ hội có được. Trước trận đấu với Real, Bayern sẽ có hai trận đấu quan trọng với Hoffenheim và Borussia Dortmund. Những chiến thắng ở trận đấu này sẽ tiếp thêm tự tin cho chúng tôi trong cuộc đối đầu với Real”.
Real nhận tin sét đánh từ Varane
Trung vệ Varane sẽ phải nghỉ thi đấu tới 3 tuần, anh sẽ không thể tham dự những trận đấu với Atletico Marid, Bayern Munich và Barcelona.

“Chúng tôi đã 3 lần bị loại ở bán kết trong 3 mùa giải gần nhất, Bayern đang quyết tâm để thay đổi điều đó. Chúng tôi đang chơi ổn định dưới sự dẫn dắt của HLV Carlo Ancelotti. Toàn đội đang quyết tâm vô địch Champions League mùa này. Bayern có một HLV giàu kinh nghiệm và dàn cầu thủ chất lượng, chúng tôi có thể đánh bại mọi đối thủ để hướng đến mục tiêu cao nhất”, cầu thủ người Chile tiếp tục.
Tien ve Arturo Vidal noi cung truoc tran gap Real hinh anh 2
Tiền vệ Vidal khẳng định Bayern sẽ đánh bại Real để vào bán kết

Ở mùa giải này, tiền vệ Vidal đã ra sân tổng cộng 32 lần trên mọi mặt trận và ghi được 7 bàn thắng. Anh đang là một trong những lựa chọn quan trọng nơi tuyến giữa của đội bóng nước Đức. Vidal từng vào đến chung kết Champions League cùng Juventus nhưng lại thua Barca. Anh cập bến Bayern với mong muốn được vô địch đấu trường này. Bayern gặp Real quá sớm, điều đó khiến con đường vô địch của họ đang rất khó khăn. Song muốn lên ngôi vô địch họ phải đánh bại mọi đối thủ.

Nguyễn Huyền – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X