Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Bayern tâng Roma lên tận “mây xanh” trước đại chiến tại Olimpico

Thứ Ba 21/10/2014 08:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Đêm nay Bayern Munich sẽ có chuyến hành quân khó khăn đến sân Olimpico của AS Roma tại Champions League. Trước trận cầu tâm điểm của bảng E, Arjen Robben tỏ ra thận trọng và đánh giá rất cao đối thủ trong trận đấu tới.

Roma đang thể hiện phong độ ấn tượng tại Champions League
Roma đang thể hiện phong độ ấn tượng tại Champions League

Đêm nay rạng sáng ngày mai các sân cỏ châu Âu lại tiếp tục sôi động với loạt trận thứ 3 vòng bảng Champions League. Một trong những cặp đấu được chờ đợi nhất chắc chắn là cuộc thư hùng trên sân Olinpico giữa AS Roma va Bayern Munich. Đội bóng Italia vừa trở lại sau quãng thời gian 3 năm vắng bóng tại đấu trường châu lục, còn Bayern luôn là ứng cử viên nặng ký cho chức vô địch những năm gần đây. Tuy nhiên cả hai có điểm chung là đều thi đấu ấn tượng tại cúp C1 năm nay và trận đấu tới sẽ có ý nghĩa quan trọng tới việc phân định ngôi nhất bảng cũng như quyết định tấm vé đi tiếp tại bảng E.

Trước trận đấu quan trọng với Á quân Serie A, tiền vệ Arjen Robben tỏ ra hết sức thận trọng: “Roma đang là đối thủ nặng ký nhất của chúng tôi ở thời điểm hiện tại. Họ đang chơi thứ bóng đá hay nhất ở Italia trong thời điểm hiện tại.”

Quả thật dưới bàn tay dẫn dắt của HLV Rudi Garcia, AS Roma đang cho thấy một lối chơi cực kỳ thuyết phục. Họ vẫn giữ được lối đá cống hiến mang bản sắc riêng của CLB , đồng thời cũng tỏ ra cực kỳ hiệu quả khi hạn chế tối đa những sai lầm ở hàng thủ và việc mất điểm đáng tiếc sau khi đã dẫn trước đối thủ như dưới thời HLV Zdenek Zeman hay Luis Enrique đã không còn.

Trong khi đó, đồng đội của Robben ở Bayern, Thomas Muller cũng đề cao Roma và chú ý tới lão tướng Francesco Totti, người đã toả sáng rực rỡ với bàn thắng gỡ hoà cho đội bóng áo bã trầu trong trận đấu với Man City: “Totti thực sự là huyền thoại ở Roma. Lòng trung thành của anh ấy với Roma là rất đáng ngưỡng mộ. Nhưng dù thế nào đi nữa chúng tôi muốn giành chiến thắng. Bayern muốn đoạt vé vào vòng sau càng sớm càng tốt. Hơn nữa, với tư cách là một tiền đạo, chắc chắn bạn sẽ cảm thấy phấn khích nếu như có thể áp đặt thế trận và dồn ép được đối phương về phần sân của họ”.

Trong trận đấu sắp tới, dù phải làm khách nhưng gần như chắc chắn Bayern sẽ chủ động nắm giữ thế trận với lối đá ban bật nhiều chạm quen thuộc. Tuy nhiên cũng cần phải lưu ý rằng Roma cực giỏi trong những tình huống phản công. Đây hứa hẹn sẽ là trận đấu rất hấp dẫn giữa hai đội bóng có lối đá tấn công nhưng theo những trường phái khác nhau.

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X