Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Bayern: “Sevilla cũng mạnh như Barca hay Real Madrid”

Thứ Ba 03/04/2018 08:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước thềm tứ kết lượt đi giữa Sevilla vs Bayern Munich, tiền vệ Javi Martinez đã khẳng định đội bóng của mình không được phép chủ quan.


Vào đêm nay, Martinez và các đồng đội sẽ có chuyến làm khách tới Tây Ban Nha, trong trận Sevilla vs Bayern Munich. Mặc dù đang thể hiện phong độ rất cao, cũng như sức mạnh hoàn toàn vượt trội đối thủ, nhưng Hùm xám vẫn tỏ ra thận trọng.
 
Javi Martinez cho biết: “Có lẽ mọi người nghĩ rằng Sevilla là một đối thủ dễ chịu. Điều đó hoàn toàn sai lầm, bởi họ cũng mạnh như Barca hay Real Madrid. Nếu chúng tôi không thi đấu hết sức, họ có thể đánh bại chúng tôi.”
 
Ở vòng đấu trước, CLB Tây Ban Nha đã gây bất ngờ khi hạ gục Man United ngay tại Old Trafford, qua đó tiến vào tứ kết Cup C1. Martinez tiếp tục: “Đó là một ví dụ điển hình về những gì có thể xảy ra. Tôi nghĩ Sevilla xứng đáng giành chiến thắng trước M.U ở cả 2 lượt đấu đi và về.”

Truoc them Sevilla vs Bayern Munich, Javi Martinez noi gi hinh anh

Martinez thận trọng trước trận Sevilla vs Bayern Munich


“Họ đã ghi được 2 bàn thắng trong thời điểm khó khăn nhất của trận đấu. Họ đã chơi như một đội bóng lớn, và đó là lý do chúng tôi không thể xem thường họ. Sevilla rất nguy hiểm. Họ biết cách để đối mặt với những trận cầu quan trọng” – Cựu cầu thủ của Athletic Bilbao tiết lộ.
 
“SVĐ Sanchez Pizjuan rất ồn ào, các CĐV gào thét trong cả trận. Khi còn khoác áo Bilbao và đến làm khách trước Sevilla, đó luôn là một bầu không khí náo nhiệt như một bữa tiệc. Tôi nghĩ điều tương tự sẽ diễn ra vào hôm nay với Bayern, bởi các CĐV Sevilla rất vui mừng khi họ lọt vào vòng tứ kết Champions League.”
 
Trong khi đó, thuyền trưởng Jupp Heynckes cũng đồng ý rằng không thể xem nhẹ đối thủ. Ông cho biết: “Tôi dành sự tôn trọng lớn cho Sevilla. Họ thi đấu rất thành công ở châu Âu trong những mùa giải gần đây, có hệ thống, phong cách thi đấu tốt và luôn tạo ra những màn trình diễn ở đẳng cấp cao.”
 
“Tôi đã nói sau lễ bốc thăm rằng Sevilla là một đối thủ hàng đầu, một đội bóng tuyệt vời. Có lẽ họ không được nhắc đến nhiều như các CLB còn lại, nhưng họ rất mạnh” – HLV người Đức chia sẻ trước trận Sevilla vs Bayern Munich.

Sevilla vs Bayern Munich (01h45 ngày 04/04): Sanchez Pizjuan sẵn sàng nuốt trọn “Hùm xám”
Trận đấu Sevilla vs Bayern Munich ở lượt đi tứ kết C1, sân nhà Sanchez Pizjuan sẽ là điểm tựa để đại diện của TBN hy vọng vào một kết quả có lợi trước “Hùm...
Nguyệt Anh – Bóng đá 24h

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X