Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sao Bayern nói gì sau khi ra rìa tại ĐT Đức?

Thứ Tư 06/03/2019 03:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jerome Boateng nói về việc bị loại khỏi ĐT Đức. Trung vệ này tỏ ra buồn bã bởi tin rằng mình vẫn có thể thi đấu ở đẳng cấp cao nhất.

Jerome Boateng bày tỏ nỗi buồn khi bị HLV Joachim Low loại khỏi kế hoạch của ĐT Đức. Hậu vệ 30 tuổi khẳng định mình vẫn có thể đóng góp ở mức cao nhất.

Hôm qua, Low thẳng thắn công bố quyết định sẽ không tin dùng bộ ba của Bayern Munich là Boateng, Mats Hummels và Thomas Muller cho kế hoạch trong tương lai. Ở World Cup 2018 khi ĐT Đức bị loại ngay vòng bảng, cả 3 cái tên trên đều gây thất vọng tràn trề.

Jerome Boateng

Jerome Boateng nói về việc bị loại khỏi ĐT Đức


Jerome Boateng nói về việc bị loại khỏi ĐT Đức thông qua một bài viết trên trang cá nhân Instagram. “HLV Joachim Low của Đức đã thẳng thắn nói rằng tôi sẽ không tiếp tục là một phần của đội tuyển và ông ấy muốn mang đến cơ hội cho các cầu thủ trẻ trong tương lai, đặc biệt là trong bối cảnh đội muốn thể hiện bộ mặt tươi mới ở các giải đấu sắp tới.”

“Tôi rất buồn khi nhận tin này bởi vì khi khoác áo ĐTQG luôn là điều tuyệt vời nhất đối với tôi. Tuy nhiên, tôi tôn trọng dự án mới và hiểu quyết định của HLV trưởng.”

“Bản thân tôi khi còn trẻ cũng đã được các cựu binh nhường chỗ. Cá nhân tôi tin mình vẫn có thể tiếp tục chơi ở đẳng cấp cao nhất trong thời gian tới.”

“Tôi sẽ luôn nhìn lại với niềm vui lớn về thời gian trên ĐT Đức. Tôi luôn tự hào khi được khoác áo ĐTQG và không thể quên mùa hè năm 2014 nói riêng. Tất nhiên, tôi đã mong muốn một lời tạm biệt khác cho chúng tôi. Chúc may mắn cho đội bóng trong tương lai.”

Boateng là một trong những nhân tố quan trọng trong chiến dịch World Cup 2014 của ĐT Đức. Anh cùng Hummels tạo thành cặp trung vệ vững chắc giúp Die Mannschaft vô địch cúp thế giới với chỉ 4 bàn thua sau 7 trận.

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X