Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Sao Bayern Munich dè chừng Wayne Rooney

Thứ Năm 27/03/2014 17:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn)- Là thăm định mệnh đã đẩy Man Utd và Bayern Munich vào cuộc đối đầu với nhau tại tứ kết Champions League mùa này. Trước giờ đại chiến, tiền vệ Arjen Robben của Hùm xám xứ Bavaria đã bày tỏ sự lo lắng của mình đối với tiền đạo Wayne Rooney bên phía Quỷ đỏ.

robben
Robben (ảnh) thực sự "ngại" Rooney?

Thực tế, Bayern và Man Utd đang trải một mùa giải hoàn toàn đối nghịch với nhau. Trong thời điểm đội bóng của HLV Pep Guardiola đã đăng quang tại Bundesliga sớm 7 vòng đấu thứ ngược lại, Quỷ đỏ vẫn đang “ngụp lặn” ở vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng Premier League. Thậm chí, M.U còn đang đứng trước nguy cơ sẽ phải vắng mặt tại Champions League mùa sau do không thể lọt vào top 4. Kể từ đầu mùa đến giờ, phong độ của nhà ĐKVĐ nước Anh là cực kỳ bạc nhược và thất vọng.

Rõ ràng, cuộc đối đầu trên sân Old Trafford ngày 2/4 tới đây sẽ chứng kiến sự khác biệt hết sức đáng kể giữa Bayern và Man Utd. Đại diện của Bundesliga đương nhiên được đánh giá cao hơn rất nhiều so với thầy trò HLV David Moyes. Mặc dù vậy, trong một trận đấu quan trọng như ở Champions League, vẫn khó có thể nói trước bất cứ điều gì. Bởi ngay vòng đấu trước thôi, từ chỗ bị đánh giá là “hết cơ hội”, Man Utd đã làm nên bất ngờ khi ngược dòng thành công để đánh bại Olympiakos. Đó cũng là cơ sở để người hâm mộ Quỷ đỏ tin tưởng đội nhà sẽ lập lại kỳ tích này trước Bayern.  

Mới đây, tiền vệ Arjen Robben, ngôi sao đang có phong độ rất ổn định kể từ đầu mùa cũng lên tiếng cảnh báo các đồng đội trước chuyến làm khách tới sân của M.U. Cầu thủ người Hà Lan cho rằng Bayern cần phải duy trì được sự tập trung cùng thái độ thi đấu nghiêm túc nhất, và đặc biệt, họ phải để ý kỹ Wayne Rooney.

Trả lời phỏng vấn, Robben cho biết: “Rooney là một cầu thủ của những trận đấu lớn. Anh ấy có thể làm nên đột biến trước bất kỳ đội bóng nào. Chính bởi vậy, chúng tôi cần phải tập trung ngăn chặn khả năng của anh ấy”.

“Man Utd là một đội bóng đẳng cấp. Không thể nhìn vào thành tích của họ ở giải quốc nội để đánh giá phong độ của các cầu thủ. Đó là một sai lầm. Hãy nhìn cách mà M.U vừa đánh bại Olympiakos, đấy mới thực sự là một tập thể bản lĩnh và quyết tâm. Nhưng không sao, chúng tôi là những nhà ĐKVĐ và chắc chắn, Bayern sẽ chơi với tinh thần cao nhất. Toàn đội muốn đặt mục tiêu cao nhất tại Champions League mùa này”.

  • Nam Anh   

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X