Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Bayern không hiểu tại sao bị ĐT Đức ‘cấm cửa’

Thứ Sáu 08/03/2019 05:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mats Hummels bị loại khỏi ĐT Đức bởi HLV Joachim Low. Trung vệ này không đồng ý với quyết định này bởi tin rằng mình còn có thể đóng góp nhiều hơn.

Mats Hummels thừa nhận không hiểu nổi tại sao Joachim Low lại gạt mình ra khỏi kế hoạch của ĐT Đức bên cạnh Jerome Boateng và Thomas Muller. Cầu thủ 30 tuổi cho rằng đó là thiếu công bằng với những đóng góp của họ thời gian qua.

Hôm thứ 3, HLV Low công bố quyết định sẽ không triệu tập 3 cựu binh của Bayern Munich là Hummels, Boateng và Muller trong những đợt tập trung ĐT Đức sắp tới. Thay vào đó, nhà cầm quân này muốn hướng tới những lựa chọn trẻ trung hơn.

trung ve Hummels

Mats Hummels bị loại khỏi ĐT Đức bởi HLV Joachim Low


Qua đó, sự nghiệp quốc tế của bộ ba này coi như đã kết thúc. Đó là điều đáng tiếc với nhiều người bởi Hummels, Boateng và Muller đều đóng góp lớn cho Đức trong nửa thập kỷ qua. Họ là những nhân tố chủ chốt trong chức vô địch World Cup 2014 của Die Mannschaft.

Quyết định cứng rắn của Low đưa ra dựa trên thành tích nghèo nàn của Đức thời gian qua. Họ bị loại ngay vòng bảng World Cup 2018 trước khi xếp cuối cùng ở bảng đấu có Hà Lan và Pháp để phải xuống hạng B của UEFA Nations League.

Sự thay đổi đó khiến Muller cảm thấy tức còn Boateng cũng không phục bởi tin mình còn có thể tiếp tục đóng góp. Tương tự là trường hợp của Hummels. Dù tôn trọng quyết định của Low, trung vệ này khẳng định đó là sự thiếu công bằng.

“Với tiếng nói yếu ớt của mình, tôi cũng muốn bình luận về quyết định của HLV ĐTQG”, Hummels viết trên Twitter. “Theo quan điểm của tôi, quyết định này là không thể hiểu nổi (dù tôi tôn trọng). Tôi luôn có mối quan hệ tốt với những người trong DFB (Liên đoàn bóng đá Đức) và luôn đối xử công bằng với nhau.”

“Tôi, Boateng và Muller đều đã cống hiến tất cho ĐTQG và theo tôi, quyết định này không công bằng với những gì chúng tôi đã làm được. Điều đó khiến tôi cảm thấy không gì khác ngoài hụt hẫng bởi tôi muốn được chơi cho Đức.”

“Những năm tháng qua thật tuyệt vời. 70 trận đấu quốc tế vượt xa mọi thứ mà tôi từng mơ ước khi còn nhỏ. Tổng cộng có 4 giải đấu lớn tôi từng được tham gia, bao gồm cả chức vô địch World Cup 2014. Tôi sẽ mang theo cảm giác đó mãi mãi và thực sự muốn làm tất cả để lặp lại điều tương tự.”

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X