Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Bayern khen Ronaldo toàn diện hơn Messi

Thứ Ba 24/04/2018 19:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Joshua Kimmich cho rằng Cristiano Ronaldo là một cầu thủ toàn diện hơn nhiều so với siêu sao Lionel Messi của Barca.
Vào ngày mai, Bayern sẽ đối đầu với Real Madrid trong khuôn khổ trận bán kết lượt đi Champions League mùa này. Đây là cơ hội để “Hùm xám” phục thù khi bị chính Real loại ở tứ kết C1 năm ngoái.

Ronaldo đã ghi được hat-trick ở trận lượt về giữa hai đội năm ngoái. Bayern chắc chắn cũng sẽ phải quan tâm đặc biệt với CR7 nếu như muốn giành chiến thắng. Siêu sao người Bồ đang đạt phong độ cực cao khi đã ghi được 15 bàn sau 10 trận đấu ở Champions League mùa này.

Sao Bayern khen Ronaldo toan dien hon Messi hinh anh

Kimmich khen Ronaldo toàn diện hơn Messi


Và cầu thủ trẻ Joshua Kimmich tin rằng khả năng ghi bàn “điên rồ” của Ronaldo chứng tỏ cầu thủ này toàn diện hơn so với đại kình địch Lionel Messi.

“Khi nói đến khả năng ghi bàn, Ronaldo là người dẫn đầu”, Kimmich nói trên tờ Bild. “Mùa này, anh ấy ghi bàn đặc biệt tốt ở sân chơi Champions League.

“Messi là một mẫu cầu thủ hoàn toàn khác. Ronaldo có lẽ là người toàn diện hơn nhiều. Messi giống như một cầu thủ rê bóng còn Ronaldo là người dứt điểm cuối cùng.

“Thật khó để chọn ra cầu thủ nào xuất sắc hơn và tôi cũng không muốn lựa chọn. Tôi vui vì được chứng kiến cả hai người họ thi đấu.

“Bạn chỉ có thể ngăn chặn một cầu thủ như Ronaldo nếu toàn đội chơi gắn kết. Anh ấy là một cỗ máy ghi bàn với một hiệu suất thực sự điên rồ. Ở trận đấu tới, chúng tôi cần phải đảm bảo rằng anh ấy sẽ không thể tiếp tục nối dài chuỗi trận ghi bàn kinh khủng của mình”.


Không chỉ Kimmich bị choáng ngợp trước khả năng của Ronaldo, Jerome Boateng cũng rất e ngại khi phải đối đầu với siêu sao người Bồ. “Chúng tôi chỉ có thể ngăn cản Ronaldo nếu chơi đồng đội.

“Trước khung thành, anh ấy như một cỗ máy. Bạn không thể vô hiệu hóa anh ấy hoàn toàn. Anh ấy luôn có cơ hội trong trận đấu vì anh ấy chạy chỗ tốt và kịp thời. Real xây dựng lối chơi xung quanh cậu ấy. Điều quan trọng là chúng tôi giới hạn khoảng trống của anh ấy nhiều nhất có thể”.


Xem thêm những tin tức khác trước trận Bayern vs Real:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X