Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Bayern bỗng dưng "sợ hãi" trước sức mạnh của Arsenal

Thứ Ba 20/10/2015 06:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tiền vệ Arjen Robben đánh giá rất cao Pháo thủ trước trận Arsenal vs Bayern tại lượt trận bảng F Champions League 2015-2016.

Sao Bayern bong dung so hai truoc suc manh cua Arsenal hinh anh
Dù đã tập luyện trở lại nhưng Robben vẫn vắng mặt trận gặp Arsenal.

Hai trận toàn thắng trước Olympiakos và Zagreb đã giúp Bayern vững vàng trên ngôi đầu bảng F Champions League 2015-2016 với 6 điểm tuyệt đối. Với phong độ ấn tượng, tinh thần thoải mái nên Bayern đang nắm quá nhiều lợi thế trước chuyến làm khách trên sân Emirates. Nhiều ý kiến chuyên gia cho rằng, với sức mạnh vượt trội nên không có gì bất ngờ khi đại diện Bundesliga giành trọn vẹn 3 điểm trong cuộc đọ sức vào đêm nay. Tuy nhiên, tiền vệ Arjen Robben lại có suy nghĩ hoàn toàn ngược lại.

Phát biểu trước trận Arsenal vs Bayern, tiền vệ Arjen Robben cho biết: “Tôi nghĩ rằng, Arsenal đã thi đấu rất tốt ở mùa giải trước. Họ đã giành chức vô địch FA Cup và Community Shield. Ở mùa giải năm nay, Arsenal lại đang chơi rất ổn định và mạnh mẽ. Tôi thực sự rất ngạc nhiên khi Arsenal thua 2 trận đầu tiên ở Champions League. Tuy nhiên, theo đánh giá của tôi vào một ngày họ thi đấu xuất sắc, tôi nghĩ rằng họ có thể đánh bại bất cứ đối thủ nào, Bayern phải nhận thức được điều này”.

Nhận định của Robben không phải không có cơ sở khi Arsenal cũng đang có được phong độ rất cao trong chuỗi trận đã qua. Trước đó, thầy trò HLV Wenger đã có trận đấu thăng hoa và đánh bại kình địch M.U với tỉ số 3-0. Trước cuộc tiếp đón Bayern, Arsenal cũng có chút lưng vốn khi vừa đè bẹp tân binh mới lên hạng Watford cũng với tỉ số tương tự. Ngoài ra, hầu hết các cầu thủ trong đội hình Arsenal đều đang có được phong độ rất tốt trên phương diện CLB lẫn màu áo tuyển quốc gia.

Trong trận đấu vào đêm nay, Robben tiếp tục ngồi ngoài bởi chấn thương của cầu thủ sinh năm 1984 đang diễn biến rất phức tạp. Robben đã bị đau khi cùng tuyển Hà Lan tham dự vòng loại EURO 2016 vào tháng trước, sự vắng mặt của cầu thủ này đã khiến “cơn lốc màu da cam” thi đấu kém cỏi và thậm chí không thể vượt qua được vòng loại. Sự vắng mặt của Robben trong chuyến làm khách trên sân Emirates sẽ mang đến một bài toàn khó cho Pep ở vị trí tiền vệ phải nhất là trong bối cảnh khả năng ra sân của tân binh Coman cũng đang bị bỏ ngỏ.

Phương Vy

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X