Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Bayern đầu hàng Barca… vô điều kiện

Thứ Năm 07/05/2015 08:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đích thân tiền đạo Thomas Mueller của Bayern đã lên tiếng thừa nhận rằng Hùm xám còn rất ít cơ hội để lọt vào chung kết Champions League sau khi để thua tới 0-3 trong trận gặp Barca đêm qua.

Thomas Mueller cua Bayern thua nhan khong con co hoi truoc Barca hinh anh
Mueller (phải) đầu hàng Barca... vô điều kiện

Ai cũng biết rằng việc phải làm khách đến sân Nou Camp của Barca vào thời điểm này là một nhiệm vụ vô cùng khó khăn. Thế nhưng, thật khó có thể ngờ rằng một Bayern hùng mạnh đến như vậy, lại được dẫn dắt bởi một vị chiến lược gia am hiểu Barca tường tận “chân tơ kẽ tóc” là Pep Guardiola đã nhanh chóng bị đội bóng xứ Catalonia cho phơi áo đến 3 bàn không gỡ.

Sau trận đấu, đích thân tiền đạo Thomas Mueller của Bayern cũng lên tiếng thừa nhận rằng Hùm xám gần như không còn cơ hội để vượt qua vòng bán kết: “Trong phần lớn thời gian của trận đấu, chúng tôi đã phòng ngự đầy cố gắng trước một đối thủ được đánh giá cao đồng thời sở hữu nhiều tiền đạo tốc độ”.

“Thực ra ngay từ hiệp một, Bayern đã gặp may mắn khi Neuer hai lần cản phá thành công cơ hội ghi bàn mười mươi của đối phương. Bước sang hiệp hai, chúng tôi chơi tốt hơn nhưng không tạo được các tình huống tấn công cụ thể. Kết quả thua 0-3 thực sự là một cú sốc ngoài sức tưởng tượng. Phải thừa nhận thực tế rằng, chúng tôi còn rất ít cơ hội để lọt vào trận chung kết năm nay. Mặc dù vậy, toàn đội vẫn cần phải đứng lên mạnh mẽ trong trận lượt về được thi đấu tại Allianz Arena”,

cầu thủ người Đức khép lại.

Không khó để nhận ra rằng sự khác biệt lớn nhất giữa Barca và Bayern trong trận cầu đêm qua chính là Lionel Messi. Trong một ngày thăng hoa toàn diện, ngôi sao người Argentina đã trở thành nhân tố quyết định đóng góp vào cả ba pha lập công bên phía đội bóng chủ sân Nou Camp (2 bàn, 1 kiến tạo) để mang về thắng lợi chung cuộc 3-0 cho thầy trò HLV Luis Enrique, qua đó giúp Barca đặt một chân vào trận chung kết Champions League 2014/2015.

Xem thêm video trận Barcelona 3-0 Bayern Munich (Lượt đi bán kết Champions League 2014-2015)

Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X